Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/03/2023 12:40 (GMT+7)

Trực tiếp phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 hôm nay 20/3 trên VTV1, VTV Go

Theo dõi GĐ&PL trên

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/3/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38

Khán giả có thể thể đón xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 17/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 37 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 36 FULL HD TẠI ĐÂY

>>> Link xem Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 35 FULL HD TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38

Trong tập 38 bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Đạt (Mạnh Hưng) và Hồng (Việt Hoa) hẹn hò với nhau. Trước khi Đạt rời đi, Hồng giả vờ ốm và mong Đạt ở lại chăm sóc. "Hay là hôm nay anh ở đây nhé?", Hồng đề nghị. Đạt từ chối, vội vàng cầm túi đi về. Thấy vậy, Hồng ôm chầm lấy Đạt và nói: "Anh cũng yêu em đúng không? ". Em trai từng cảnh báo Đạt, nói rằng Hồng không hề đơn giản.

tm-img-alt
tm-img-alt

Về phía Son, Son (Kim Oanh) đưa Cá Heo về nhà và mang thức ăn cho ba bố con ông Công (NSND Quốc Trị). Vui vẻ khi Cá Heo về nhà, ông Công vội vàng bế cháu trai. "Ông hết đau chân rồi ạ", Cá Heo vô tư hỏi.

tm-img-alt
Cá Heo hỏi thăm sức khỏe của ông Công (NSND Quốc Trị).

Trước câu hỏi của cháu trai, ông đáp lại mình đã đỡ rồi. Tuy nhiên khi đi qua Son, ông Công vẫn ôm chân tỏ vẻ đau đớn. Thấy cảnh này, anh cả Tố (NSƯT Bùi Như Lai) nói với Son rằng bố giả vờ ngã để gọi Son về nhà. Vốn tính cố chấp nên ông không muốn xuống nước với con dâu.

Danh (Anh Vũ) lo lắng việc sử dụng một sổ đỏ và cho nhiều khách nhận cọc. Điều này khiến anh thấy mình "không có đạo đức". Đồng nghiệp lại khuyên Danh không cần lo lắng, vì những người đặt cọc đều nhận lại cọc đầy đủ, không thiếu đồng nào.

tm-img-alt
Danh (Anh Vũ) lo lắng việc làm không đúng đạo đức.

"Sổ này tôi một nửa, ông một nửa. Ông quyết định đi. Lộc bất tận hưởng. Sổ này ông đứng tên, khi nào muốn bán, bán cho ai, ông chỉ cần báo tôi một tiếng, còn lợi nhuận chia đôi", đồng nghiệp Danh nói.

Đạt có bị quyến rũ, quyết định qua đêm ở nhà Hồng? Vụ việc về sổ đỏ có gây hại gì cho Danh? Tập 38 bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng lúc 21h40 ngày 20/3.

Preview phim Dưới bóng cây hạnh phúc Tập 38

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/3/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Dưới bóng cây hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc full HD đã phát trên VTV1 mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/duoi-bong-cay-hanh-phuc

Bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ bao gồm 45 tập (Dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 30 phút phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dưới bóng cây hạnh phúc kể về cuộc đời làm dâu của Son (Kim Oanh) trong gia đình có 4 người đàn ông. Cô xem việc chăm lo gia đình nhà chồng là sự nghiệp quan trọng nhất.

Trong gia đình có bố chồng - ông Công (NSND Quốc Trị) là một người khó tính, hà khắc với con dâu. Anh chồng - Tố từng bị vợ bỏ (NSƯT Bùi Như Lai) nóng nảy và hận đàn bà. Cặp vợ chồng em út Danh (Anh Vũ) là những người trẻ mê lối sống phù phiếm nhưng năng lực giới hạn. Còn chồng cô - Đạt (Mạnh Hưng) là người chỉ biết hưởng thụ những gì vợ vun vén.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.