Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/07/2023 10:01 (GMT+7)

Trộm vác thùng bia trước mặt, chủ tiệm tạp hoá vẫn cười giòn tan vì lý do này

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra tại một tiệm tạp hoá. Sự việc được trích xuất từ camera an ninh của tiệm này.

(Video: Thấy trộm trước mặt, người phụ nữ chủ tiệm tạp hoá phản ứng khiến dân mạng cười ngất)

Theo đoạn clip ghi lại, một nam thanh niên vào tiệm tạp hoá, sau một hồi ngó nghiêng, quan sát, thanh niên gọi lớn: "Cô ơi, cô ơi" nhưng không có ai trả lời.

Tiếp đó, nam thanh niên này nhanh tay bê trộm một thùng bia; cùng lúc, người phụ nữ chủ tiệm tạp hoá cũng bước ra và thấy hành động này của nam thanh niên.

Đáng chú ý, người phụ nữ đã cười giòn tan vì cứ ngỡ rằng, nam thanh niên không dám trộm thùng bia mà chỉ cho rằng, anh ta đang trêu mình.

Cho đến khi nam thanh niên bỏ thùng bia lên xe máy rồi mau chóng nổ máy rời đi, người phụ nữ mới tá hoả phát hiện một vụ trộm vừa xảy ra trước mắt mình.

Trộm vác thùng bia trước mặt, chủ tiệm tạp hoá vẫn cười giòn tan vì lý do này Ảnh 1

Người phụ nữ vội chạy theo rồi nói lớn: "Làm cái gì vậy, chưa trả tiền mà. Trộm, trộm, mất đồ, mất đồ", thế nhưng, tên trộm bia đã cao bay xa chạy.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc, phẫn nộ với hành động trộm cắp của nam thanh niên. Tuy nhiên, phản ứng của người phụ nữ chủ tiệm tạp hoá cũng khiến dân mạng cười ngất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.