Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/02/2022 17:00 (GMT+7)

Trên đường đi gửi thiệp mời đám cưới, chú rể tương lai bị đâm tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên đường đi gửi thiệp mời đám cưới, Chau Chhai xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Bảo Khang dẫn đến xô xát. Sau đó, Chau Chhai bị Khang dùng dao giấu sẵn trong người đâm tử vong.

Ngày 23/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Bảo Khang (SN 2001, ngụ TT.Tri Tôn, huyện Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân là anh Chau Chhai (SN 1998, cùng ngụ xã An Hảo).

Thông tin ban đầu, tối ngày 20/2, Nguyễn Bảo Khang tổ chức ăn nhâu với một số người bạn, trong đó có Nguyễn Công Luận (SN 1994).

Sau đó, Luận điều khiển xe máy chở Khang về.

Trên đường đi gửi thiệp mời đám cưới, chú rể tương lai bị đâm tử vong Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Bảo Khang.

Cùng thời điểm, Chau Si Thu (SN 2001) điều khiển xe máy chở Chau Chhai (SN 1998, cùng ngụ xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) trên đường đi gửi thiệp mời đám cưới của Chhai về. Trước đó, 2 thanh niên đã sử dụng rượu bia.

Sau đó, nhóm của Khang và nhóm của Chau Chhai gặp nhau tại khu vực ấp An Thạnh, xã An Hảo nên dừng lại nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện, hai nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Khang lấy dao bấm giấu trong người, đâm Chhai nhiều nhát. Nạn nhân bỏ chạy được khoảng 10 mét thì gục ngã bên lề đường và tử vong sau đó.

Chau Si Thu cũng bị Khang đâm vào người gây thương tích. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời, sức khỏe của Thu hiện tại đã ổn định.

Gây án xong, Khang cùng Luận lên xe rời khỏi hiện trường và ném bỏ cây dao gây án.

Khi biết Chhai tử vong, Khang đến Công an xã An Hảo đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.