Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/03/2022 13:35 (GMT+7)

Trẻ 5 tuổi đánh cô giáo choáng váng gần ngất xỉu, phải rời trường bằng cáng cứu thương

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Miami Herald, khoảng 10h ngày 2/3, một cô giáo đã bị chấn thương khi ngăn cản một học sinh 5 tuổi nghịch phá tại trường mẫu giáo Pines Lake thuộc thành phố Pembroke Pines, bang Florida (Mỹ).

Theo bản báo cáo vụ việc cho hay, một cậu bé 5 tuổi tại trường Pines Lakes cùng bạn học 4 tuổi đã có hành động ném đồ đạc lung tung, lật ghế trong phòng học, sau đó tiếp tục dùng tay và chân để đánh giáo viên, đấm đá loạn xạ khi cô giáo này tìm cách ngăn cản. Thông thường, trẻ 5 tuổi vẫn thuộc khối mầm non ở Mỹ.

Trẻ 5 tuổi đánh cô giáo choáng váng gần ngất xỉu, phải rời trường bằng cáng cứu thương Ảnh 1
Trường Pine Lake nơi xảy ra vụ việc cô giáo bị trẻ 5 tuổi đánh. Ảnh: pinelakeelementary.com

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 2/3 vừa qua. Khi nhân viên của trường đi vào phòng và phát hiện sự việc thì thấy cô giáo đang ngồi dựa lưng vào tường trong tình trạng yếu ớt, choáng váng, gần như ngất xỉu. Sau đó, cô bắt đầu ho, thở gấp. Nhân viên trường đã gọi cấp cứu và cô được nhân viên cứu hộ đưa đi bằng cáng.

Cô nhập viện, điều trị tại Bệnh viện Memorial Regional gần đó và chỉ chịu những chấn thương không đe dọa tới tính mạng. Khi được đưa khỏi trường trên cáng, nạn nhân vẫn tỉnh táo và hợp tác với cảnh sát.

Trang Miami Herald trích lời bà Amanda Conwell, người phát ngôn cảnh sát Pembroke Pines, cho hay đứa bé không sử dụng hung khí hoặc vật dụng nào trong vụ đánh cô giáo.

Trẻ 5 tuổi đánh cô giáo choáng váng gần ngất xỉu, phải rời trường bằng cáng cứu thương Ảnh 2

Hiệu trưởng trường Pines Lakes, cô Susan Sasse cho biết đã có thông báo vụ việc đến các gia đình có con theo học tại đây. "Một sự cố vừa xảy ra tại trường, khiến một giáo viên phải nhập viện. Như thường lệ, sức khỏe, sự an toàn của học sinh, giáo viên luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi", trích thông báo của trường.

Cảnh sát từ chối cung cấp các chi tiết khác, không tiến hành bắt giữ ai và vẫn đang điều tra. Phụ huynh cũng không nhận được thông tin chi tiết vụ việc. Hiệu trưởng cho hay những ai cần thêm thông tin có thể liên hệ trường để hỏi trực tiếp.

Hiện chưa rõ cậu bé học sinh sẽ bị phạt gì trong khi tuổi còn quá nhỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.