Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 15/10/2021 11:17 (GMT+7)

Trang Khàn 'ra kèo' 1 tỷ với nữ CEO Đại Nam: 'Tôi chơi tiền mặt chứ không chơi tiền nổ'

Theo dõi GĐ&PL trên

'Bà ngon mà chơi vậy đó, dám chơi tôi chơi', Trang Khàn dứt khoát nhắn nhủ đến nữ CEO Đại Nam.

Tối 13/10, bà Phương Hằng "ra kèo" với phía quản lý ca sĩ Phi Nhung sẽ sẵn sàng chi 1 tỷ đồng đền cho Hồ Văn Cường nếu chứng minh được sổ tiết kiệm giao cho gia đình nam ca sĩ có từ lâu.

Mới đây, tối 14/10, Trang Khàn livestream tuyên chiến với nữ CEO Đại Nam. Theo đó, cựu người mẫu "ra kèo" 1 tỷ với bà Phương Hằng.

Trang Khàn 'ra kèo' 1 tỷ với nữ CEO Đại Nam: 'Tôi chơi tiền mặt chứ không chơi tiền nổ'
Trang Khàn "ra kèo" 1 tỷ với nữ CEO Đại Nam.

Trang Trần nhấn mạnh: "Bà hứa cho nó 1 tỷ khi bên ê-kíp đưa ra được quyển số năm 2016, tôi sẽ đứng ra cọc 500 triệu, bà cọc vô 500 triệu. Sau đó, công ty quản lý cầm và đưa quyển sổ tiết kiệm đúng năm 2016, bà đưa tiếp ra 500 triệu là đủ 1 tỷ cho thằng Cường.

Bà ngon mà chơi vậy đó, dám chơi tôi chơi. Tôi sẽ chung 500 triệu tiền mặt, công ty luật nào đứng ra nhận kèo này, gọi là công chứng ba bên. Sau đó phía công ty quản lý Hồ Văn Cường trưng ra sổ tiết kiệm từ năm 2016, tôi chung ngay 500 triệu. Bà khè người ta hoài, bà chơi tôi chơi. Bên phía công ty đưa bà ra ngân hàng trưng ra quyển sổ tiết kiệm từ năm đó, bà đưa ra số tiền đó, tôi chơi tiền mặt chứ tôi không chơi 'tiền nổ', ok chưa?".

Chia sẻ của Trang Khàn lập tức thu hút sự quan tâm của phía cư dân mạng.

Quản lý Phi Nhung đã quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường, trao thêm 500 triệu đồng theo lời hứa cố ca sĩ Ảnh 1
Bố mẹ Hồ Văn Cường nhận tiền từ quản lý Phi Nhung.

Trước đó, phía quản lý Phi Nhung nói rõ: "Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng đã trao thêm 500 triệu là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng".

Số tiền 200 triệu tiền thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây. Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ", quản lý cho biết.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?