Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/03/2022 07:17 (GMT+7)

Trang Khàn nêu quan điểm cực gắt việc 'ai đó' bêu rếu con mình xem ảnh nhạy cảm lên mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cựu người mẫu Trang Khàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc con cái xem nội dung người lớn ở tuổi dậy thì.

Mới đây trên livestream của mình, cựu người mẫu Trang Trần có những chia sẻ xoay quanh việc con trẻ xem phim người lớn và bố mẹ phát hiện, sau đó đăng lên mạng để cảnh báo.

Trang Khàn nêu quan điểm cực gắt việc 'ai đó' bêu rếu con mình xem ảnh nhạy cảm lên mạng Ảnh 1

Trang Trần bức xúc: "Với một người bình thường đã không nên như thế rồi, chứ đừng nói là con mình nổi tiếng. Sự khủng hoảng tâm lý, đẩy con mình vào tội lỗi vô cùng, người ta gọi là người mẹ không có trí tuệ, trí não. Hãy chịu khó xem clip, các hoàn cảnh, chuyện con bị rơi vào khủng hoảng tâm lý, rất dễ làm những điều túng quẫn.

Không phải ồn ào trên mạng xã hội đâu, đừng bao giờ lôi con ra đánh chửi vô lý. Con mình xem cái đó là do mình, do bố mẹ chưa quan tâm đời sống tinh thần của con, cái thứ 2 là cha mẹ quá nuông chiều, cho xài điện thoại riêng. Tại sao lại đăng chuyện đó lên, đứa trẻ sẽ xấu hổ với bạn bè trang lứa, trở thành một tội đồ?

Với tôi, tôi không xử lý như vợ anh diễn viên kia đâu, thật sự ngáo hết phần thiên hạ. Con mình, chồng mình là người nổi tiếng mà đăng lên mạng cảnh tĩnh phụ huynh à? Cảnh báo thì viết status hay livestream như tôi, nói con một người bạn chứ không phải chụp thẳng mặt con mình".

Dù không nhắc đến người mà cô đang đề cập, tuy nhiên câu chuyện của Trang Trần khiến không ít cư dân mạng liên tưởng cựu người mẫu đang nhắc đến ồn ào của gia đình nghệ sĩ hài Xuân Bắc trước đó.

Trang Khàn nêu quan điểm cực gắt việc 'ai đó' bêu rếu con mình xem ảnh nhạy cảm lên mạng Ảnh 2

Trước đó, bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh nên kiểm soát việc sử dụng mạng xã hội của con mình. Cụ thể, chị Hồng Nhung viết: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho thoát hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Tuy nhiên, khi bài viết này được đăng tải đã vấp phải những ý kiến trái chiều. Có ý kiến tỏ thái độ không hài lòng, phản đối cách làm của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc vì cho rằng ảnh hưởng đến tinh thần, tâm lý trẻ nhỏ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.