Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 09:41 (GMT+7)

Trấn Thành và loạt sao Việt bức xúc vì bị tung tin đồn qua đời

Theo dõi GĐ&PL trên

Sao Việt bị đồn qua đời không phải vấn đề mới, thế nhưng dạo gần đây tin tức này lại xuất hiện với tần suất quá nhiều.

MC Trấn Thành, diễn viên Duy Khánh, nghệ sĩ Công Lý, ca sĩ Quang Linh là nạn nhân của nhóm người xấu chuyên dựng chuyện sống - chết của người nổi tiếng để "câu tương tác".

MC Trấn Thành

Thời gian vừa qua, nam danh hài Trấn Thành khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo tin dương tính với Covid-19.

Trấn Thành và loạt sao Việt bức xúc vì bị tung tin đồn qua đời

Lợi dụng sự việc trên, một nhóm người đã phát tán tin tức "Trấn Thành qua đời" trên khắp mọi diễn đàn của mạng xã hội. Thủ đoạn ghép hình, chỉnh sửa thông tin của nhóm người này rất tinh vi, nếu không thường xuyên theo dõi Trấn Thành thì có lẽ không ít người đã tin sái cổ vào tin tức xuyên tạc này.

Tuy nhiên hành động của nhóm người trên đã nhanh chóng bị cơ quan chức năng ngăn chặn. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won không khỏi gửi lời cảm ơn đến chính quyền vì đã xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Diễn viên Duy Khánh

Trước MC Trấn Thành, Duy Khánh cũng bị kẻ xấu tung tin đồn qua đời vì bị bệnh tim và hưởng dương ở tuổi 27.

Trấn Thành và loạt sao Việt bức xúc vì bị tung tin đồn qua đời

Ngay lập tức, tin Duy Khánh qua đời đã gây bùng nổ mạng xã hội. Bởi nam diễn viên chưa bao giờ đề cập đến tiền sử bệnh tim với công chúng. Không chỉ thế, thời gian gần đây, Duy Khánh còn tham gia một chương trình truyền hình thực tế yêu cầu cường độ hoạt động cao, nên tin đồn nam diễn viên qua đời vì bệnh tim khiến cư dân mạng bán tín bán nghi.

Không để người hâm mộ lo lắng, trên trang cá nhân, Duy Khánh đã đăng tải bài viết đính chính tin đồn qua đời: "Các bạn làm vậy có ác với tôi không?".

Nghệ sĩ Công Lý

Thời gian trước, vì vấn đề sức khỏe, nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện theo dõi trong một thời gian. Để tập trung dưỡng bệnh, "cô Đẩu" đã hủy hết mọi lịch trình công việc.

Trấn Thành và loạt sao Việt bức xúc vì bị tung tin đồn qua đời

Nhân cơ hội nghệ sĩ Công Lý ít xuất hiện trước công chúng, nhóm người xấu đã lan tin anh qua đời với tiêu đề đầy tiếc thương: “Nghệ sĩ Công Lý ra đi mãi mãi ở tuổi 48 tại bệnh viện Việt Đức... Vĩnh biệt anh mong anh siêu thoát".

Bức xúc khi chồng đang khỏe mạnh lại bị tung tin đồn qua đời, Ngọc Hà - bà xã nghệ sĩ Công Lý - đáp trả gay gắt trên trang cá nhân: "Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức".

Ca sĩ Quang Linh

Mới đây, nam ca sĩ Quang Linh cũng đã trở thành nạn nhân của nhóm người xấu trên.

Từ tối ngày 27/3, thông tin nam ca sĩ Quang Linh qua đời vì đột quỵ bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trấn Thành và loạt sao Việt bức xúc vì bị tung tin đồn qua đời

"Tin buồn: Nhạc sĩ Quang Linh vừa ra đi mãi mãi ở tuổi 51. Sao Việt đang hoang mang khi nhận tin", nguồn tin cho hay.

Nhận được tin, nam ca sĩ ngay lập tức đính chính trên trang cá nhân: "Đêm khuya chính chủ hiện hồn! Sáng giờ nhiều người nhắn tin quá làm bác phải trả lời mệt nghỉ".

Dưới bình luận, đồng nghiệp cùng người hâm mộ không khỏi bức xúc khi ca sĩ Quang Linh bị đồn qua đời dù đang sống khỏe mạnh.

- "Giờ muốn ai sống là sống, ai chết là chết đó anh. Chán mạng xã hội thật, chán quá chán".

- "Trời ơi, sao lại có chuyện này".

- "Thật quá đáng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.