Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/04/2021 15:02 (GMT+7)

Trấn Thành bị chỉ trích: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt: 48H' của Lý Hải công chiếu!

Theo dõi GĐ&PL trên

Thời điểm "Bố già" được công chiếu, Lý Hải - Minh Hà đăng bài ủng hộ trên trang cá nhân. Đến khi "Lật mặt" ra mắt, phía Trần Thành lại bất ngờ gây tranh cãi với động thái khó hiểu.

Mới đây, động thái cập nhật mới nhất của Trấn Thành trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận. Cụ thể, trở lại vào tối ngày 14/04, ngôi sao 34 tuổi đã đăng tải hai bức ảnh poster bộ phim điện ảnh Hàn Quốc - Bàn tay quỷ diệt lên trang Facebook chính chủ có hơn 17 triệu người theo dõi. 

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 1

Nội dung bài viết đầy đủ như sau: "Tôi thắc mắc là tại sao một bộ phim hay như vậy lại không hot và khá ít suất chiếu? Hay xuất sắc! Cùng phân khúc, nhưng riêng với cá nhân Xìn (biệt danh), tôi thấy phim này còn phê hơn 'The Conjuring'. Có câu chuyện hơn, có tình hơn, chỉ là không sợ bằng thôi".

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 2

Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi dành cho Park Seo Joon, Woo Do Hwan và tài tử Ahn Sung Ki: "Hai nam chính thì ôi thôi, đẹp trai và diễn giỏi dã man. Mê luôn chú mục sư. Tôi cứ nghĩ nếu gương mặt của chú mà diễn vai Ba Sang thì chắc khán giả khóc xỉu". Thậm chí, anh còn khuyến khích khán giả nhanh chân ra rạp xem phim: "Ôi. Phim hay lắm!!! Mọi người đi xem ngay! Thích quá đi!".

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 3

Với động thái này, Trấn Thành vô tình nhận phải không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Trên thực tế, bộ phim Lật mặt: 48H của Lý Hải chính thức được công chiếu vào tối cùng ngày, thời điểm Trấn Thành chia sẻ bài viết "quảng bá" cho phim của Park Seo Joon. 

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 4
Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 5
Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 6
Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 7
Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 8

Tối qua, ngày 14/04, phim Lật mặt: 48h của Lý Hải đã diễn ra buổi công chiếu và suất chiếu sớm đầu tiên tại TP.HCM, rơi đúng vào thời điểm Trấn Thành viết review cho một bộ phim của Hàn Quốc. Vậy nên, việc Trấn Thành quảng bá cho tác phẩm nước ngoài giữa lúc một bộ phim Việt đã gặp khó khăn khi phải dời lịch hoãn chiếu 2 lần trong một năm vì dịch Covid, đã gây nên luồng tranh cãi lớn.

Preview 'Lật mặt 5: 48H' của Lý Hải: Xứng đáng thu về ít nhất 200 tỷ! Ảnh 3
Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 10

Điều đáng nói ở đây, Lý Hải cũng như bà xã Minh Hà không ngại share bài ủng hộ Bố già trên trang cá nhân vào thời điểm ra mắt, nhằm quảng bá phim của đồng nghiệp với mong muốn được nhiều khán giả biết đến.

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 11

Do đó, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận với những lời chê trách Trấn Thành, họ cho rằng nam diễn viên chơi không đẹp, sống mà không có qua có lại. 

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 12

- Phim trường cạnh tranh ai cũng biết, anh không cần phải PR phim 'Lật mặt' nhưng cũng không nên thể hiện rõ ràng như vậy. Hai bộ phim là hai chủ đề khác nhau hoàn toàn mà. Hơi thất vọng.

- Phim hay anh ạ. Và em cũng rất mong anh review phim 'Lật Mặt: 48H' hơn. Lúc này phim Việt cần được hỗ trợ từ anh để khán giả xem phim Việt nhiều hơn ạ. Cảm ơn anh Xìn tốt bụng.

- Lúc thấy anh Lý Hải cũng ủng hộ 'Bố già', giờ thấy vậy hơi thất vọng về Trấn Thành. Xưa giờ luôn thích a Xìn, luôn ủng hộ nhưng giờ em xin phép bỏ theo dõi. Sống mà có tâm làm gì ắt cũng thành công nhé.

- Bữa Lý Hải ủng hộ 'Bố già' giờ anh PR phim này ngay lúc phim anh Hải có suất chiếu sớm hôm nay, em buồn thật anh Xìn, thật sự luôn.

- Sao anh đăng cùng thời điểm 'Lật Mật 48h' công chiếu vậy, sao không ủng hộ anh Hải, người trong nghề với nhau mà.

- Ủa sao anh không PR phim anh Lý Hải mà đi PR phim nước ngoài vậy a Xìn?

Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội: PR phim của Park Seo Joon ngay đêm 'Lật mặt 5' của Lý Hải công chiếu! Ảnh 13

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.