Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/04/2021 09:00 (GMT+7)

Trải nghiệm phong cách sống xanh - sành - chất tại Anlac Green Symphony

Theo dõi GĐ&PL trên

Anlac Green Symphony được ví như một bản giao hưởng xanh quý giá với hàng loạt các tiện ích, đem lại cuộc sống cân bằng cùng giá trị thương mại đỉnh cao trong tương lai.

Không gian sống xanh cân bằng

6-hinh-anh-tien-ich-1617673972.jpg

Anlac Green Symphony được quy hoạch đồng bộ lấy cảm hứng theo hình cây đàn cello cùng thiết kế tân cổ điển hoàn mỹ mang tới không gian sống lý tưởng.  Không những vậy, Anlac Green Symphony mang đến cho cư dân một khu đô thị với cảnh quan sinh thái được chăm chút bậc nhất thay cho lời khẳng định đây là không gian đáng sống cho giới thượng lưu.

Tại sao nói Anlac Green Symphony là không gian sống xanh cân bằng? Bởi lẽ, nơi đây vừa đáp ứng được môi trường sống xanh lý tưởng cho cư dân vừa là khu đại đô thị với chất lượng không khí đảm bảo. Khu đại đô thị tọa lại tại Vân Canh - Hoài Đức, nằm phía Tây Hà Nội, ưu điểm vượt trội khi tránh xa được ô nhiễm, khói bụi, không phải chịu cảnh đông đúc chật chội.

Với quy mô 75 ha, mật độ xây dựng chỉ 25,4% trong đó mật độ diện tích cây xanh mặt nước, hạ tầng kỹ thuật 48,9%, hệ thống hồ nước và sông chạy trong dự án đảm bảo cho cư dân cuộc sống an lành cân bằng và tinh khiết.

8-phoi-canh-du-an-1617673972.jpg

Không chỉ vậy, Anlac Green Symphony còn là khu đại đô thị nhộn nhịp, hiện đại bậc nhất trong tương lai. Các hoạt động kinh doanh - vui chơi giải trí sôi động tại một vị trí được xem là "trái tim của Mỹ Đình mở rộng" - vừa đủ gần để di chuyển đến các khu vực trung tâm khác  vừa đủ xa để tận hưởng trọn vẹn sự trong lành yên ả.

Anlac Green Symphony là nơi để sống vượt trội hơn tất cả những định nghĩa về nơi để ở tại Hà Nội.

Sống "Sành" với loạt tiện ích đỉnh cao mang tầm quốc tế

16-cong-vien-trung-tam-1617673972.jpg

Anlac Green Symphony là khu đô thị sống 5 sao hội tụ hơn 40 tiện ích. Sự đa dạng ấy đã đem tới môi trường sống lý tưởng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư thông thái.

Đặc biệt phải kể đến hệ thống trường liên cấp chuẩn quốc tế và khu "Đại an sinh" - tổ hợp tiện ích nâng cao sức khỏe. Tại Anlac Green Symphony cư dân được chăm chút tỉ mỉ về mọi nhu cầu đời sống tinh thần. Với các tiện ích đỉnh cao: Fitness Yoga, khu Club House, bể bơi tràn, bể bơi 4 mùa, bể bơi vô cực cùng với đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe cao cấp đủ để làm hài lòng mọi cư dân và ngay cả những nhà đầu tư khó tính nhất.

11-trai-tim-my-dinh-1617673972.jpg

Anlac Green Symphony hướng tới phát triển và đầu tư vào giáo dục. Có thể thấy tại Anlac Green Symphony, hệ thống trường liên cấp được đầu tư xây dựng; trong bán kính 2 - 3km gần Anlac Green Symphony đều có hệ thống trường quốc tế và đại học chất lượng.

Ngoài ra, các tiện ích khác như: nhà phố shophouse thời thượng, trung tâm thương và các tiện ích ngoại khu đem lại chất lượng sống tuyệt vời cho cư dân, cuộc sống cư dân được nâng lên tầm cao mới. Đồng thời nhu cầu về công việc của cư dân cũng rộng mở hơn.

Sống "Chất" với thiết kế Tân Cổ Điển

9-phoi-canh-du-an-1617673972.jpg

Anlac Green Symphony không những sở hữu vị trí vàng giúp khoảng cách di chuyển gần hơn với trung tâm mới của thủ đô mà còn đem tới không gian thẩm mỹ đỉnh cao. Tuyệt tác đại đô thị Anlac Green Symphony nổi bật với những biệt thự có kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện, là chốn sống mơ ước của giới thượng lưu thành phố.

Với các dòng sản phẩm đa dạng: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse, chung cư,...sẽ là những dòng sản phẩm phục vụ khách hàng tinh anh và đẳng cấp.

Sở hữu đầy đủ các yếu tố cuộc sống xanh trong lành, tiện ích đẳng cấp 5*, lợi thế về vị trí, Anlac Green Symphony sẽ là nơi khơi nguồn cho một cuộc sống hiện đại, năng động, phù hợp với những chủ nhân đang tìm kiếm một nơi lý tưởng an cư và đầu tư.

Liên hệ BigHomes - Đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony

Facebook: https://www.facebook.com/bighomes.com.vn

Website: http://bighomes.com.vn  

Cùng chuyên mục

Sun Ponte Residence – tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn chính thức lộ diện
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Tin mới