Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 26/09/2021 20:41 (GMT+7)

TP. HCM: Điều tra vụ thi thể lìa đầu tại quận 7

Theo dõi GĐ&PL trên

Tối 26/9, lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người dân tử vong.

Khoảng 15 giờ chiều ngày 26/9, nhiều người dân đã kinh hoàng phát hiện thi thể lìa đầu tại con hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7. Nạn nhân tử vong là nam giới, khoảng 35 tuổi.

Sau khi người dân chạy ra hiện trường thì phát hiện phần đầu người nằm lăn lóc trên đường, cách đó không xa là thi thể người còn lại.

TP. HCM: Điều tra vụ thi thể lìa đầu tại quận 7 Ảnh 1

Hiện tại, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường.

Theo người dân, sau khi nhận trình báo, công an đã khẩn trương xuống hiện trường, đưa một nghi can về làm việc. Theo một nguồn tin cho biết nghi phạm gây ra vụ việc đã bị khống chế. Bước đầu, cảnh sát nghi vấn người này có biểu hiện ngáo đá.

Trong chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video livestream hiện trường.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.