Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 16:12 (GMT+7)

Tony Wedding ra mắt gói chụp ảnh cưới Hàn Quốc Tony Signature

Theo dõi GĐ&PL trên

Tony Wedding với hệ thống studio hiện đại, trọn gói chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

Rất nhiều khách hàng của Tony Wedding chia sẻ: các bạn đang lo lắng không tìm được nơi gửi gắm ngày trọng đại của mình; một phần do nhiều studio đã hết nhận đặt chỗ, phần khác là sự thay đổi về nguồn cung vì một số nơi không thể trụ nổi qua mùa dịch.

Hiểu được những bận tâm của các bạn, Tony Wedding đã ấp ủ một dự án trong suốt 3 năm qua để hôm nay có thể gửi tin vui đến các cặp dâu rể: Tưng bừng khai trương Chi nhánh thứ 6 Tony Wedding Tân Phú.

a1trang308-1661849787.png
Lễ khai trương Hồng phát tại Tony Wedding 19 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết đến là một trong những chi nhánh lớn nhất trong 6 chi nhánh trải khắp miền Nam của nhà Tony, Tony Wedding Tân Phú với diện tích lên đến 1.000m2 nổi bật với 2 tầng phim trường, 3 tầng váy vest được thiết kế sang trọng, đa dạng phù hợp với nhiều phong cách đặc biệt là phong cách cưới Hàn Quốc.

Từ những ghế bọc vải da sang trọng, đến bức tường xanh mướt lá cây; là thảm cỏ mịn tựa trải nhung hay những đường nét tinh tế của bức tượng cổ điển dưới ánh đèn chùm lấp lánh - tất cả những yếu tố giúp bạn sở hữu một bộ ảnh cưới tuyệt vời, lung linh như con gái của một nhà tài phiệt hạng nhất xứ sở Hàn Quốc đều có trọn gói trong bộ ảnh cưới phim trường Tony Signature.

a2trang308-1661849783.png
Gói Tony Signature trở thành lựa chọn hàng đầu với “giá thành studio chất ảnh phim trường”.

Tony Signature sở hữu ý tưởng và bố cục của phong cách chụp hình cưới Hàn Quốc hiện đại, nhẹ nhàng, thanh lịch và lãng mạn đang rất được các cặp đôi yêu thích và nhanh chóng trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất của nhà Tony.

Khi đến phim trường Tony Wedding Tân Phú các bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ như lạc vào "bộ phim lãng mạn" với những shoot hình bay bổng ngọt ngào như giấc mơ đẹp.

a3trang308-1661849787.png
Tầng thượng Studio được giăng đèn và trải thảm cỏ như khung cảnh công viên Hàn Quốc.

Album ảnh cưới kiểu lãng mạn ngọt ngào Hàn Quốc với những shoot hình cưới trong trẻo tự nhiên sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những cặp uyên ương ưa chuộng nét thanh lịch, hiện đại và có phần ngẫu hứng trong bối cảnh tự nhiên.

Ưu điểm của phong cách cưới này chính là cá tính của couples được giữ trọn vẹn trên khung ảnh và chi phí tối ưu hơn.

a4trang308-1661849785.png
Không gian váy vest sang trọng đốn tim những cặp dâu rể.

Đặc biệt, với diện tích rộng rãi, sở hữu hơn 4 tầng lầu với trang thiết bị hiện đại, chi nhánh mới Tony Wedding Tân Phú đã nhập về và trưng bày hơn 1000 bộ váy vest cao cấp. Từng chiếc áo đều được đội ngũ nhà Tony chăm chút tỉ mỉ đường kim mũi chỉ, giặt ủi sạch hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng và yêu thương cho các cặp dâu rể đến tham quan và trải nghiệm.

Showroom và đội ngũ ê kíp nhà Tony tại tất cả các chi nhánh có thể tiến xa trong hành trình viết lên câu chuyện hạnh phúc của nhiều cặp đôi cũng như được làm việc trong không khí tất bật, tràn đầy năng lượng là nhờ những cặp dâu rể dễ thương đã tin tưởng, yêu quý giới thiệu Tony Wedding đến bạn bè, người thân của mình.

Các bạn hãy tham khảo và liên hệ thông tin bên dưới của Tony Wedding để đội ngũ chăm sóc khách hàng nhà Tony có thể tư vấn cho bạn những ưu đãi mới nhất trong mùa cưới này nhé.

Tony Wedding

Showroom Sài Gòn

45 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Showroom Tân Phú

19 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú

Showroom Tiền Giang

410 Ấp Bắc (Số cũ 246) , P.5, TP. Mỹ Tho

Showroom Bến Tre

324K Khu Phố 3 , KDC Chợ Chùa , P.Phú Tân

Showroom Bình Dương

175 Thích Quảng Đức, Phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một.

Tony Studio & Academy (TP.HCM)

3A Thích Quảng Đức , P.3, Q. Phú Nhuận.

Website: tonywedding.vn

Fanpage: facebook.com/tonyweddingphoto

Cùng chuyên mục

Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.
Dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM
Trên thị trường hiện nay, nền kinh tế nhiều chuyển biến tích cực thúc đẩy nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Việc cân nhắc lựa chọn một đơn đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM chuyên nghiệp, chuyên sâu với chi phí hợp lý không hề dễ dàng cho những bước khởi đầu của doanh nghiệp.
Cách viết CV việc làm đúng chuẩn cho mọi ngành nghề
Dù mới ra trường, muốn chuyển nghề hay muốn thăng tiến thì CV là bước đầu tiên bạn cần làm. Bởi CV việc làm chính là hình ảnh, hay một “lát cắt” thể hiện con người của bạn, giúp bạn tạo dựng ấn tượng tích cực với nhà tuyển dụng.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).