Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/03/2023 13:41 (GMT+7)

Tóc Tiên có phản ứng ra sao khi được Minh Hằng rủ rê gia nhập hội bỉm sữa

Theo dõi GĐ&PL trên

Màn tương tác của Tóc Tiên - Minh Hằng khiến dân tình thích thú.

Không chỉ trong công việc, Minh Hằng - Tóc Tiên còn có mối quan hệ chị em thân thiết ngoài cuộc sống.

Tóc Tiên có phản ứng ra sao khi được Minh Hằng rủ rê gia nhập hội bỉm sữa Ảnh 1
Minh Hằng chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn.
Tóc Tiên có phản ứng ra sao khi được Minh Hằng rủ rê gia nhập hội bỉm sữa Ảnh 2
Màn tương tác giữa Tóc Tiên và Minh Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến netizen thích thú.

Mới đây, Minh Hằng chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng sau hơn nửa năm kết hôn. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé".

Trước tin vui trên, đông đảo bạn bè cùng khán giả gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Đáng chú ý là màn tương tác giữa Tóc Tiên và Minh Hằng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng khiến netizen thích thú.

Tóc Tiên có phản ứng ra sao khi được Minh Hằng rủ rê gia nhập hội bỉm sữa Ảnh 3
Gia đình văn hóa đón tin vui.

Cụ thể, Tóc Tiên để lại lời chúc mừng tới đàn chị: "Chúc mừng anh chị và cả nhà". Nhân cơ hội này, Minh Hằng liền rủ rê đàn em gia nhập hội bỉm sữa: "Chừng nào tới em gia nhập hội". Bà xã Hoàng Touliver liền trả lời: "Em còn ham chơi lắm chị ơi".

Hiện tại cô và Hoàng Touliver chưa có kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, nếu sinh con cô thích sinh tại Việt Nam hơn ở Mỹ: "Hiện tại, tôi chưa nghĩ tới việc sinh con vì tôi còn rất đam mê và nhiệt huyết với nghệ thuật".

Tóc Tiên có phản ứng ra sao khi được Minh Hằng rủ rê gia nhập hội bỉm sữa Ảnh 4
Hiện tại cô và Hoàng Touliver chưa có kế hoạch sinh con.

Tóc Tiên là một nữ ca sĩ nổi tiếng về tài năng âm nhạc nhưng đời tư thì đối lập. Tóc Tiên chọn lối sống không phô trương và biết cách trân trọng cuộc sống riêng tư của mình.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.