Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/09/2021 12:08 (GMT+7)

Toàn cảnh 'cơn mưa sao kê' gây 'ngập lụt' showbiz Việt

Theo dõi GĐ&PL trên

Liên quan đến việc sao kê tiền từ thiện, gần đây nhất, MC Trấn Thành đã tung ra bản sao kê dài hơn 1.000 trang để chứng minh sự trong sạch của bản thân trong quá trình kêu gọi quyên góp.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi nhắc đến cụm từ "sao kê". Sự việc này được bắt nguồn từ CEO Đại Nam khi nữ doanh nhân không ngần ngại "tố" hàng loạt nghệ sĩ "ăn chặn" tiền kêu gọi từ thiện.

Trong số này có cả những tên tuổi lớn của làng giải trí như NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,... Hãy cùng SAOstar nhìn lại toàn cảnh "cơn mưa sao kê" gây "ngập lụt" toàn showbiz Việt những ngày vừa qua nhé!

Toàn cảnh 'cơn mưa sao kê' gây 'ngập lụt' showbiz Việt
Toàn cảnh 'cơn mưa sao kê' gây 'ngập lụt' showbiz Việt

Cùng chuyên mục

Infographic: Phú Quốc - Thành phố 'độc bản' của Việt Nam
Thiên nhiên tuyệt mỹ, quy tụ các nhà đầu tư lớn, cùng “thủ phủ” du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí tầm cỡ quốc tế ở phía Nam đảo, Phú Quốc đang ngày càng hiện rõ chân dung một thành phố “độc bản” tiềm năng của Việt Nam.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.