Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/08/2024 12:02 (GMT+7)

Tình trẻ của Lệ Quyên làm một việc sau khi đạp xe ra tận Cần Giờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Lâm Bảo Châu sẵn sàng chịu lạnh vì một số lý do.

Lâm Bảo Châu ngoài vai trò diễn viên, người mẫu còn được khán giả nhớ đến với hình ảnh khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng. So với dàn đồng nghiệp cùng trang lứa, anh chàng luôn toát ra vẻ nam tính và thần thái đầy cuốn hút.

Lâm Bảo Châu chăm chỉ tập luyện

Để có thân hình săn chắc, Lâm Bảo Châu thường xuyên tập luyện những bộ môn đòi hỏi sức bền tốt. Mới đây, sau khi dành thời gian đạp xe hơn 60km, nam diễn viên ngay lập tức ngâm cơ thể trong một thùng nước đá lớn. Theo một số nguồn tin, việc ngâm nước đá sau khi tập giúp người tập có thể giảm đau nhức cơ thể, tránh nguy cơ chấn thương bằng cách tăng tốc độ phục hồi sức khoẻ. Đây cũng là cách giúp giảm đau, giảm sưng và hạ nhiệt cơ thể.

Tình trẻ của Lệ Quyên làm một việc sau khi đạp xe ra tận Cần Giờ Ảnh 1
Lâm Bảo Châu chú trọng việc chăm sóc cơ thể. Ảnh: FBNV.

Một trong những bộ môn Lâm Bảo Châu yêu thích nhất chính là chạy bộ. Anh luôn cố gắng tận dụng mọi thời gian để duy trì thói quen này. Nam diễn viên còn có một nhóm chạy bao gồm những người bạn thân thiết, có thời gian Lâm Bảo Châu còn thành công rủ Trấn Thành, Lệ Quyên cùng tham gia chạy. Tinh thần thể dục của nam diễn viên khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

"Bạn trai nhà người ta" gọi tên Lâm Bảo Châu

Vào lần tung ra MV mới nhất, Lệ Quyên từng hết lời khen ngợi Lâm Bảo Châu về vai trò quản lý dự án của bạn trai. Với điều kiện thời tiết giá lạnh trong lúc thực hiện các cảnh quay, nam diễn viên không giấu khỏi sự xót xa vì bạn gái chỉ mặc váy mỏng để tập trung cho công việc. Anh xót xa chia sẻ: "Xong một cảnh là tranh thủ về chỗ ấm ngay, khổ là cảnh này phải mặc váy nằm giữa tuyết. Nghĩ lại thấy sởn da con gà rồi".

Tình trẻ của Lệ Quyên làm một việc sau khi đạp xe ra tận Cần Giờ Ảnh 2
Lâm Bảo Châu đỡ Lệ Quyên ra khỏi khu vực đầy tuyết trắng. Ảnh: FBNV.
Tình trẻ của Lệ Quyên làm một việc sau khi đạp xe ra tận Cần Giờ Ảnh 3
Lâm Bảo Châu luôn "tháp tùng" Lệ Quyên trong mọi sự kiện. Ảnh: FBNV.

Chuyện tình của Lâm Bảo Châu và bạn gái hơn tuổi là Lệ Quyên thường là chủ đề được cư dân mạng, khán giả bàn tán vô cùng sôi nổi. Bởi tại thời điểm khi mới công khai chuyện tình cảm, cặp đôi đã nhận về luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch tuổi tác. Sau bốn năm, cả hai vẫn duy trì tình cảm ngọt ngào, thậm chí có phần bền chặt, son sắt hơn so với trước đây.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?