Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/02/2023 09:26 (GMT+7)

Tin tức giá vàng hôm nay 14/2, Bảng giá vàng 9999, giá vàng SJC, PNJ, 24K mới nhất

Theo dõi GĐ&PL trên

Bảng giá vàng mới nhất hôm nay 14/2/2023: giá vàng 9999, vàng SJC, vàng 24K, 18K, 14K, 10K, DOJI, PNJ hôm nay bao nhiêu? Giá vàng hôm nay bao nhiêu tiền 1 chỉ?

Giá vàng thế giới hôm nay 14/2

Giá vàng hôm nay ghi nhận vào 9h00 sáng nay 14/2, giá vàng giao ngay tăng 2,52 USD ở mức 1.856,09 USD/ounce tương đương +0,14 % so với đầu phiên.

tm-img-alt
Giá vàng trực tuyến hôm nay 14/2.

Giá vàng thế giới tăng trong phiên giao dịch sáng nay nhờ đồng USD giảm trong khi các nhà đầu tư chờ đợi báo cáo giá tiêu dùng tháng 1 của Mỹ.

Ông Bob Haberkorn, chiến lược gia thị trường cấp cao tại RJO Futures, cho biết giá vàng giảm một chút trong khi chờ đợi chỉ số giá tiêu dùng (CPI) vào sáng nay.

Mọi sự chú ý đang đổ vào dữ liệu CPI tháng 1 của Mỹ, dự kiến được công bố vào lúc 8h30 sáng theo giờ địa phương ngày thứ Ba (13/2). Các chuyên gia đang dự đoán mức tăng 0,4% trong tháng 1.

Trước đó, dữ liệu đã điều chỉnh cho thấy giá tiêu dùng tăng trong tháng 12 thay vì giảm như ước tính trước đó.

Ông Haberkron nhấn mạnh rằng số liệu lạm phát có thể thấp hơn một chút so với dự kiến, và nếu dữ liệu không đạt như ước tính của thị trường, nó có thể dẫn đến cơ hội mua vàng.

Các thị trường đã gia tăng đặt cược về việc Fed sẽ thắt chặt trong tương lai, với lãi suất được cho là đạt đỉnh ở khoảng 5,15% và các đợt giảm diễn ra muộn hơn và chậm hơn.

Vào đầu tháng 2, các nhà đầu tư vàng đã nhận một hồi chuông cảnh tỉnh khi giá vàng bắt đầu một đợt điều chỉnh ngay sau khi vàng tương lai chạm mốc 1.974 USD/ounce, giá trị cao nhất của năm 2023.

Vàng đã mất khoảng 90 USD mỗi ounce vào các phiên giao dịch cuối trong tuần đầu tiên của tháng. Hướng đi của vàng sau đó phụ thuộc nhiều vào những bình luận của các quan chức Fed.

Vào tháng 12/2022, Fed đã công bố các dự báo kinh tế mới nhất và biểu đồ dấu chấm chứa các thay đổi về dự đoán lãi suất. 17 thành viên của Fed bỏ phiếu nhất trí dự báo Fed sẽ tăng lãi suất chuẩn trên 5% và duy trì các mức lãi suất cao đó trong suốt năm 2023.

Những lập luận 'diều hâu' tăng cao bắt đầu ảnh hưởng đến việc định giá kim loại quý, trái phiếu kho bạc Mỹ và chứng khoán. Nhiều người tham gia thị trường tiếp tục tin rằng sẽ có những đợt cắt giảm lãi suất trong năm nay trái ngược với những gì mà Fed đã và đang phát tín hiệu.

Thông báo mới đây, Fed báo hiệu họ có thể phải đưa lãi suất mục tiêu lên gần 6%. Đây rất có thể là nguyên nhân thúc đẩy đợt bán tháo trên thị trường vàng vào cuối tuần trước.

Các chuyên gia cho biết, đồng USD mạnh và lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng tiếp tục gây áp lực lên giá vàng khi dự kiến giảm phát kéo dài đang bị thách thức.

Theo phân tích của ông Ghali, ngay cả khi chỉ số CPI không làm cho thị trường vàng một cú sốc nào, thì hoạt động bán vàng mạnh của nhà đầu tư vẫn tiếp tục diễn ra.

Cholly cho biết, cho dù báo cáo CPI tiếp tục cho thấy lạm phát đang chậm lại, Fed vẫn chưa sẵn sàng giảm tốc độ tăng lãi suất, điều đó khiến vàng trở lên bất lợi. Theo Cholly, thị trường vàng dự báo, lạm phát đang giảm xuống 6,2% so với 6,5% của tháng 12/2022.

Các nhà phân tích tại Capital Economics cho rằng, lạm phát có thể giảm nhiều hơn so với mức 6,2%, điều này sẽ giúp Fed nhẹ tay hơn với lãi suất.

tm-img-alt
Giá vàng hôm nay 14/2 (Ảnh minh họa).

Giá vàng hôm nay 14/2 bao nhiêu tiền 1 lượng?

Giá vàng miếng 9999 tại SJC TP.HCM là 66,45 triệu đồng/lượng (mua vào) - 67,25 triệu đồng/lượng (bán ra). SJC Hà Nội niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,27 triệu đồng/lượng (bán ra).

Doji Hà Nội niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,25 triệu đồng/lượng (bán ra). Doji TP.HCM mua vàng SJC ở mức 66,5 triệu đồng/lượng, bán ra ở mức 67,3 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước hôm nay 14/2

Giá vàng trong nước đang niêm yết cụ thể như sau:

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, vàng SJC đang là 66,45 triệu đồng/lượng mua vào và 67,25 triệu đồng/lượng bán ra.

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng miếng SJC ở mức 66,5 triệu đồng/lượng (mua vào) và 67,3 triệu đồng/lượng (bán ra). Nhẫn tròn trơn 999,9 hiệu Phú Quý có giá 54,98 triệu đồng/lượng và 55,83 triệu đồng/lượng.

Giá vàng DOJI được công ty này niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng mua vào và 67,25 triệu đồng/lượng bán ra. Giá vàng Vietinbank Gold đang niêm yết ở mức 66,45 triệu đồng/lượng mua vào và 67,27 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng SJC tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu cũng được doanh nghiệp giao dịch ở mức 66,55 - 67,3 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá 2 chiều 53,11 - 55,96 triệu đồng/lượng.

Bảng giá vàng SJC tại một số tỉnh thành

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.