Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 20:59 (GMT+7)

Tin mới về tình hình sức khỏe của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não

Theo dõi GĐ&PL trên

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, cháu Đ. đáp ứng thuốc, có chiều hướng tốt lên, dù là hỗ trợ không quá lớn. Ai cũng hy vọng nam sinh sẽ khỏe lên.

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 8 N.H.Đ bị đánh chết não, đến nay gia đình đã đưa cháu Đ. về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều trị được 3 ngày. Những ngày qua, bên cạnh những bàn tán đúng sai trong sự việc, đông đảo dư luận cũng đặc biệt quan tâm đến tình hình sức khỏe của em Đ.

Tin mới về tình hình sức khỏe của nam sinh lớp 8 bị đánh chết não Ảnh 1
Đ. hiện nằm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Thông tin trên báo Dân Trí, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ cho biết, Đ. được điều trị duy trì tại Khoa Hồi sức tích cực, hiện tại “chưa thể tiên lượng, nói trước được điều gì". Tuy nhiên, đại diện bệnh viện cho biết cháu Đ. đáp ứng thuốc, có chiều hướng tốt lên, dù là hỗ trợ không quá lớn. Ai cũng hy vọng Đ. sẽ khỏe lên, vượt qua được khó khăn này.

Được biết, hai bên nội ngoại gia đình Đ. có 5-6 người đang thay phiên nhau vào bệnh viện chăm sóc cháu.

Trước đó, tối 27/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trương Văn Minh (16 tuổi, ở phường Việt Hưng, quận Long Biên) về tội Cố ý gây thương tích. Minh là người đã tham gia đánh Đ. khiến nạn nhân bị chết não.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.