Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/03/2022 09:40 (GMT+7)

Tìm thấy 1 vật ở vùng 'nhạy cảm' của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay trong quá trình khám nghiệm thi thể

Theo dõi GĐ&PL trên

Phía cảnh sát cho biết, hiện tại vụ việc của Tangmo Nida vẫn đang được điều tra.

Thi thể của Tangmo Nida được khám nghiệm tử thi kỹ lưỡng tại Viện Khoa học Pháp y tại Bệnh viện Thammasat. Viện Nghiên cứu Pháp y xác nhận nguyên nhân khiến nữ diễn viên Tangmo Nida tử vong là do ngạt thở vì đuối nước, không có bất cứ dấu hiệu bị lạm dụng trên cơ thể.

Tìm thấy 1 vật ở vùng 'nhạy cảm' của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay trong quá trình khám nghiệm thi thể Ảnh 1
Phía cảnh sát cho biết, hiện tại vụ việc của Tangmo Nida vẫn đang được điều tra.

Theo như khám nghiệm, có rất nhiều nước và bùn đất được tìm thấy trong phổi của nữ diễn viên, tràn lên cả khí quản và khoang phế quản. Tangmo Nida có 1 vết thương ở đùi trái do vật sắc nhọn gây ra, được phỏng đoán là chân vịt của thuyền.

Ngoài ra còn một lượng cát lớn đã được tìm thấy ở trong phổi, dẫn tới chẩn đoán nữ diễn viên có thể đã bị chìm xuống tận đáy sông.

Tìm thấy 1 vật ở vùng 'nhạy cảm' của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay trong quá trình khám nghiệm thi thể Ảnh 2
Cơ quan chức năng còn tìm thấy 1 miếng băng vệ sinh cá nhân và đang trong quá trình tìm dấu vết nước tiểu và kinh nguyệt.

Theo trang Khaosod chiều ngày 1/3 đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida.

Cơ quan chức năng còn tìm thấy 1 miếng băng vệ sinh cá nhân và đang trong quá trình tìm dấu vết nước tiểu và kinh nguyệt. Các bác sĩ nói cơ vòng bàng quang đã bị thoái hoá do ngâm nước trong 1 thời gian dài nên đội pháp y không thể kiểm ra được vấn đề này.

Trung tướng Chiraphat cho hay, cần có thêm thời gian để điều tra việc vì sao Tangmo rơi xuống nước, lý do là vì tự ngã hay bị ai đó xô đẩy.

Tìm thấy 1 vật ở vùng 'nhạy cảm' của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay trong quá trình khám nghiệm thi thể Ảnh 3
Hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên bên quản lý trên chiếc thuyền định mệnh.

Được biết, tang lễ sẽ được tổ chức theo nghi thức của Thiên chúa giáo vào ngày 14/3/2022. Lễ viếng theo nghi thức Thiên chúa giáo dự kiến được diễn ra vào ngày 11, 12, 13/3 tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. Linh cữu của nữ diễn viên quá cố sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3 tại nhà thờ Rangsit Methodist Church, tỉnh Pathum Thani.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.