Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/02/2022 15:20 (GMT+7)

Tìm hiểu xu hướng làm việc tại nhà với UPkynang.com

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, xu hướng chuyển dịch việc làm đang càng ngày được diễn ra một cách sôi động, nhất là trong tình hình cả thế giới đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chuyển đổi công việc từ hành chính văn phòng sang làm việc tại nhà hay không thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời cụ thể nhất, cùng tìm hiểu xu hướng làm việc tại nhà với Upkynang.com.

Làm việc tại nhà là gì?

Làm việc tại nhà là một khái niệm không còn xa lạ với nhiều người nhất là trong tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay, việc đảm bảo sức khỏe nhưng đồng thời vẫn kiếm ra được thu nhập luôn là yếu tố song hành cùng nhau.

lam-viec-tai-nha-1-1645604276.png

Làm việc tại nhà là hình thức làm việc trực tuyến ngay tại nhà, thông qua mạng lưới Internet, người làm việc không cần phải đến công ty hay văn phòng làm việc như trước đây. Mọi cuộc họp, hội thảo,.. đều được diễn ra thông qua các ứng dụng xã hội. Với việc chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc đã được giao, làm việc tại nhà đang là xu hướng làm việc với hiện nay, phù hợp với năng lực của nhiều người.

Làm việc tại nhà phù hợp cho những ai?

Internet phổ biến rộng rãi như hiện nay, nhiều ứng dụng và nền tảng xã hội mới được mở rộng và phát triển kéo theo nhiều hình thức làm việc, kiếm tiền đa dạng. Bất kỳ ai đều có thể tham gia làm việc tại nhà, nếu như bạn yêu thích sự tự do, không muốn bị gò bó thời gian công sở, bạn yêu thích sự sáng tạo và khát khao được thể hiện mình, thì hình thức làm việc tại nhà này phù hợp cho bạn.

Bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi hay giới tính nào đều có thể tham gia hình thức làm việc tại nhà. Tuy nhiên bạn cần có một kế hoạch làm việc cụ thể để hoàn thành các mục tiêu, công việc đã được đề ra, tránh chây lỳ, lười biếng, trễ deadline vì đó có thể là nguyên nhân chính giúp bạn không thành công hay kiếm ra thu nhập “khủng” như những người khác.

Hình thức làm việc tại nhà gồm những gì?

Làm việc tại nhà trên nền tảng mạng xã hội, Internet rất đa dạng và phong phú các hình thức, tùy vào kiến thức và kỹ năng của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình một hình thức làm việc phù hợp, cụ thể:

Bán hàng Online: Nếu như bạn đam mê kinh doanh, buôn bán thì việc bán hàng Online chắc hẳn không lấy làm xa lạ với bạn. Ưu điểm của hình thức này chính là bạn có thể tối ưu được chi phí như không cần tốn tiền thuê mặt bằng, hoặc nhân viên ngay thời điểm ban đầu, không tốn chi phí mở cửa hàng,... Mọi hoạt động mua - bán và kể cả thanh toán đều có thể thực hiện Online một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Làm freelancer: Nếu như bạn có kiến thức chuyên môn cùng kỹ năng liên quan đến một lĩnh vực nào đó như thiết kế logo, lập trình web, content Marketing,... thì có thể tham gia vào hình thức này để làm việc tại nhà. Ưu điểm của nó chính là bạn không phải chịu sự quản lý của bất kỳ ai, có thể làm bất kỳ lúc nào, có thể tự đàm phán “giá trị” của mình với khách hàng, nếu như làm tốt có thể kiếm được nhiều công việc cùng một lúc, gia tăng được mức thu nhập ổn định của mình.

Dịch thuật: Nếu bạn có vốn ngoại ngữ và cách diễn đạt tốt thì có thể làm việc tại nhà với công việc dịch thuật, có thể là trên phim hoặc trên giấy tờ. Tuy nhiên, hãy không ngừng trau dồi vốn từ vựng tiếng Việt của mình để văn phong có thể linh hoạt và đa dạng hơn.

Viết lách: Bạn yêu thích câu chữ và có khả năng diễn đạt tốt, thì làm việc tại nhà với viết lách là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị tuyển CTV viết lách, đem lại mức thu nhập ổn định hàng tháng.

Làm Affiliate Marketing: Đây chắc hẳn là việc làm tại nhà không còn xa lạ với nhiều người, bởi hiện nay có rất nhiều lựa chọn hình thức này cho mục tiêu kiếm tiền của mình. Với kỹ năng cùng kiến thức về Marketing Online, bạn đã có thể tự tạo ra nguồn thu nhập thụ động dành cho mình mỗi tháng.

Chỉ cần đăng ký làm publisher của một chiến dịch của một ngành hàng/sản phẩm nào đó, quảng cáo link liên kết thông qua blog, website, facebook hội nhóm,... và khi khách hàng kích vào đường link của bạn, tiến hành mua hàng và thanh toán thành công thì bạn được tính doanh thu/hoa hồng của sản phẩm đó.

Hiện nay việc học tập MKT Online rất phổ biến, được nhiều người tìm hiểu lựa chọn học tập, bởi nó giúp ích rất nhiều trong hình thức làm việc tại nhà. Các kiến thức về MKT online rất đa dạng và phong phú, nếu như bạn chưa có nền tảng căn bản ban đầu thì việc lựa chọn một khóa học ngắn hạn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Các khóa học về MKT Online có tại Upkynnang luôn được đội ngũ giáo viên cập nhật những kiến thức mới, với cách xây dựng video bài học chỉn chu, chất lượng, giải thích cho học viên một cách dễ hiểu nhất để thông qua đó bạn có một lượng kiến thức đủ, đúng có thể áp dụng trong làm việc tại nhà.

lam-viec-tai-nha-2-1645604274.png

Ngoài lượng kiến thức được cập nhật mới mỗi ngày, vào cuối khóa học, học viên sẽ có một khoảng thời gian để thực hành, bởi đội ngũ Upkynang tin rằng, học tập không đi đôi với rèn luyện thực hành thì đó cũng chỉ là lý thuyết suông mà thôi, không áp dụng vào thực tế được.

Kết luận

Với những thông tin mà bài viết đã trình bày về xu hướng làm việc tại nhà với Upkynang.com, chúng tôi tin chắc rằng bạn đã có một cái nhìn tổng quan về xu hướng làm việc tại nhà hiện nay.

Nếu muốn đăng kí tham gia các khóa học của Upkynang, thì bạn có thể tìm hiểu thông tin và đăng kí tại đây nhé.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.