Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 11/08/2021 09:27 (GMT+7)

Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z về Pô 4road, Pô Akrapovic 

Theo dõi GĐ&PL trên

Bạn đang đau đầu không biết nên lựa chọn Pô 4road, pô Akrapovic cho xế yêu của mình. Pô 4road, pô Akrapovic có ưu điểm gì?

Một trong những xu hướng của giới chơi xe hiện nay là thay thế pô xe nguyên bản bằng pô 4road, pô Akrapovic. Khi xe tăng tốc loại pô này nghe có vẻ ấm áp và chắc chắn. Thông thường, khi động cơ hoạt động ổn định (giữ ga, hoặc tăng ga một chút), tiếng nổ vẫn rõ ràng và trơn tru. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Hoàng Trí Racing Shop tìm hiểu chi tiết về Pô 4road, pô Akrapovic bạn nhé!

Pô 4road là hàng hiếm hiện đã ngưng sản xuất

Pô 4road

Pô xe hiện nay có rất nhiều dòng phù hợp với từng mẫu xe khác nhau và sở thích độ xe khác nhau của anh em. Cũng như vậy, pô 4road cũng có mẫu mã khá đa dạng và phong phú. Hoàng Trí Racing Shop sẽ giới thiệu với các bạn những mẫu Pô 4road ăn ý nhất!

Pô 4road dành cho dòng xe Click Thái, Click Vairo

Đối với dòng pô 4Road 2007, thật dễ dàng để nhận ra rằng nẹp được đóng ở cuối thân pô. Toàn bộ pô xe được làm bằng hợp kim và đánh bóng gân. Đối với dòng sản phẩm đánh bóng có gân. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đánh bóng lại nếu có một vết xước nhẹ. 

Sau khi đánh bóng sản phẩm vẫn còn mới như ban đầu. Hiện nay pô 4road 2007 đã ngừng sản xuất. Để tìm kiếm được hàng hiếm này bạn có thể ghé qua cửa hàng của Trang trí xe máy Hoàng Trí để được tư vấn trực tiếp.

Vairo đẹp và snag chảnh sau khi được lắp đặt Pô 4road

Khi nói đến âm thanh của 4Road, bạn sẽ có được âm thanh chắc và ấm. Mỗi lần lên ga động cơ đều yên tĩnh và nhẹ nhàng. Cuối cùng, âm thanh rất hay và không có dấu hiệu tụt hơi. Pô 4Road có chế độ nén rất tốt. Do đó, nó làm cho âm thanh to và giòn rất uy lực. Có thể gây nghiện cho những anh em yêu thích độ pô xe máy.

Pô 4road dành cho dòng xe AirBlade

Về cơ bản Pô 4road có hình dáng không khác nhiều so với pô zin của xe máy Airblade. Nhưng tại sao anh em vẫn săn lùng Pô 4road nhiều như thế? Đó là bởi vì màu sắc cùng âm thanh pô bắt tai nó đem lại!

Pô 4road khiến chiếc Airblade sống động hơn

Pô 4road sở hữu màu sắc nổi bật: bạc nhám. Cùng với đó là những đường gân hợp kim bắt mắt khiến chiếc xe của bạn sẽ hút mắt hơn trông thấy khi sở hữu. Âm thanh pô rất mạnh và to, không bị tụt hơi khi ga. Chắc hẳn Pô 4road dành cho Airblade sẽ khiến anh em ưng ý! 

Pô 4road dành cho dòng xe Sh

Pô 4road dành cho SH không quá phức tạp và cầu kì trong chi tiết. Giới chơi xe tìm kiếm pô 4road chủ yếu bởi đường nét hợp kim gân tinh tế cùng màu sắc bắt mắt. Âm thanh kích thích dân chơi xe. 

Chiếc SH sáng nổi bật, sang trọng hơn nhờ Pô 4road

Thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến cho xế yêu vẻ ngoài sang trọng, Bạn có thể dễ dàng đặt hàng online tại website của Hoàng Trí Racing Shop để được ship cod tận nhà nhanh chóng. Bạn cũng có thể ghé qua cơ sở của chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt tại chỗ. 

Pô Akrapovic

Pô Akrapovic là một trong những mẫu pô đình đám huyền thoại trong giới pô độ. Thương hiệu Akrapovic đã sở hữu những mẫu pô nổi tiếng trở thành tượng đài về âm thanh và thiết kế ấn tượng, đặc trưng. Hãy cùng Hoàng Trí Racing Shop tìm hiểu rõ hơn nhé!

Cách phân biệt Pô Akrapovic thật và giả

Để có thể phân biệt akrapovic thậy và giả không quá khó. Vì chất lượng mà akrapovic mang lại rất rõ ràng. 

Về mặt âm thanh: Pô Akrapovic thật sở hữu âm thanh vô cùng hầm hố. Tuy âm mạnh và dữ nhưng lại đủ hài hòa để người nghe không gắt tai.

Pô Akrapovic giả có thể dễ dàng nhận biết bởi độ lọc cọc, tụt hơi khi ga.

Bạn có thể nhìn về phần cổ nối của Pô Akrapovic: Pô giả phần cổ nối sẽ không suông, khá to và thô. Pô chính hãng sẽ có cổ nối suông và đồng nhất, thẳng từ đầu tới đuôi. 

Pô Akrapovic 2 nòng đời 2019

Pô Akrapovic 2 nòng cho âm thanh mạnh mẽ rất phù hợp cho xe thể thao và xe phân khối lớn. Với âm thanh trầm và chất chơi. Không khó để Akrapovic trở thành đồ chơi xe máy được săn đón và chiếm trọn tình yêu của anh em yêu xe.

Pô Akrapovic 2 lòng được anh em nhiệt tình săn đón tại Hoàng Trí Racing Shop

Với thiết kế hoàn toàn mới và đáp ứng nhu cầu ngoại hình. Nhà sản xuất Akrapovic đã thiết kế 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau để khách hàng lựa chọn:

- Pô Akpavic 2 nòng thân carbon: Với thân pô được sơn carbon màu đen cá tính. Các đường carbon rất đẹp mắt. Nắp pô cũng được sơn carbon nhưng có hoa văn ngược lại với thân.

- Thân kim loại pô Akrapovic: Thân pô được giữ nguyên hợp kim và sơn nhám cực chất, nổi bật.

Hãy ghé ngay cửa hàng Hoàng Trí Racing Shop tại 2 địa chỉ dưới đây để được tư vấn, được tận tay trải nghiệm trực tiếp.

- Địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

- Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

- Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online để được hưởng dịch vụ ship cod toàn quốc do chúng tôi hỗ trợ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.