Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/09/2021 21:00 (GMT+7)

Thủy Tiên lần đầu nói về chuyện tiền nong trong nhà, hé lộ 'nhà có nhiều két sắt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Netizen mới đây đã 'soi' ra được lần hiếm hoi Thủy Tiên công khai chuyện tiền bạc, chi tiêu trong gia đình.

Thời gian gần đây, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên chính là cái tên thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng lẫn giới truyền thông xoay quanh ồn ào sao kê tiền từ thiện.

Dù cho đã hoàn thành chuyện sao kê từ thiện, thế nhưng dân mạng vẫn còn đó nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó mới đây nhất chính là đoạn video trong lần tham gia một talkshow lên sóng vào cuối tháng 7/2020.

Thủy Tiên lần đầu nói về chuyện tiền nong trong nhà, hé lộ 'nhà có nhiều két sắt' Ảnh 1
Đoạn clip Thủy Tiên chia sẻ trong một chương trình bất ngờ được "đào" lại

Theo đó trong chương trình, Thủy Tiên đã hé lộ nhiều bí mật về chuyện quản lý tài chính trong gia đình. Thủy Tiên đã nhận được câu hỏi bất ngờ: "Một bí mật chưa từng bật mí với chồng của mình?".

Ngay trên sóng truyền hình, Thủy Tiên đã không ngần ngại tiết lộ bí mật này. Cụ thể Thủy Tiên cho biết Công Vinh chưa từng biết mật mã két sắt của Thủy Tiên.

Thủy Tiên lần đầu nói về chuyện tiền nong trong nhà, hé lộ 'nhà có nhiều két sắt' Ảnh 2

"Tất cả những gì về mật mã của anh Vinh thì Tiên đều biết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh Công Vinh không biết. Ở nhà có nhiều két sắt nhưng chỉ có một két sắt để tiền, còn lại là dùng để đồ ăn. Nhưng anh Vinh không biết mật mã két để tiền", Thủy Tiên bật mí.

Bên cạnh đó, sự tin tưởng của Công Vinh dành cho Thủy Tiên còn tuyệt đối đến mức giao cho cô nàng luôn cả nhiệm vụ nắm hết tài chính trong gia đình.

Thủy Tiên lần đầu nói về chuyện tiền nong trong nhà, hé lộ 'nhà có nhiều két sắt' Ảnh 3
Thủy Tiên lần đầu nói vệ chuyện tiền nong ngay trên sóng truyền hình

Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Vinh rất sướng, anh ấy không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, anh Vinh hầu như giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên".

Trước đó trong buổi livestream của Công Vinh tại ngân hàng hôm 17/9, ông xã của Thủy Tiên cũng thẳng thắn chia sẻ: "Những ngày qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn, một số cá nhân bịa đặt, bôi xấu danh dự trên internet, trên Facebook làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tình hình kinh tế của gia đình".

Thủy Tiên lần đầu nói về chuyện tiền nong trong nhà, hé lộ 'nhà có nhiều két sắt' Ảnh 4
Công Vinh tại buổi livestream sao kê hôm 17/9

"Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của 2 vợ chồng. Đây là bằng chứng để gửi đến cơ quan chức năng, điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật", Công Vinh cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.