Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/12/2020 11:27 (GMT+7)

Thủy Tiên để lộ gương mặt khác lạ, chính chủ đã lên tiếng vì lí do bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Thủy Tiên đang khiến nhiều người bất ngờ với gương mặt lạ của mình.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ tham gia một sự kiện của một người bạn thân thiết. Thế nhưng, nhan sắc mới của Thủy Tiên cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Thủy Tiên để lộ gương mặt khác lạ, chính chủ đã lên tiếng vì lí do bất ngờ Ảnh 1

Loạt ảnh nữ ca sĩ được bạn thân đăng tải, ở góc nghiêng cô để lộ chiếc cằm nhọn cùng biểu cảm khác lạ. Nhiều người cũng bất ngờ với hình ảnh của Thủy Tiên. Một số ít nghi ngờ, bà xã Công Vinh đã đụng chạm dao kéo gì để trùng tu nhan sắc.

Thủy Tiên để lộ gương mặt khác lạ, chính chủ đã lên tiếng vì lí do bất ngờ Ảnh 2
Thủy Tiên để lộ gương mặt khác lạ, chính chủ đã lên tiếng vì lí do bất ngờ Ảnh 3

Và chính chủ cũng ngay lập tức lên tiếng. Dưới bài đăng của người bạn thân, Thủy Tiên hoảng hốt "Bị nghiện bóp mặt hả? Bóp hoài vậy trời ơi ghê quá". Chia sẻ của Thuỷ Tiên là lời giải đáp cho hình ảnh gương mặt khác lạ, kém tự nhiên là do lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Thủy Tiên để lộ gương mặt khác lạ, chính chủ đã lên tiếng vì lí do bất ngờ Ảnh 4

Nhan sắc của Thủy Tiên cũng từng gắn với không ít nghi ngờ về dao kéo: Gọt mặt, sửa mũi, nâng ngực, bơm môi, làm răng…Chưa từng thừa nhận chuyện PTTM, thế nhưng nhìn nhan sắc thuở mới vào nghề cũng như hiện tại, nhiều người cũng thấy có sự khác biệt khá nhiều.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.