Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/06/2021 14:28 (GMT+7)

Thủy Tiên đáp trả vì bị vu khống xây nhà 80 tỷ: 'Tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi bị tố lươn lẹo, Thủy Tiên cũng đã đăng đàn giải thích mọi sự việc.

Trưa ngày 13/6, Thủy Tiên đăng đàn bày tỏ sự bức xúc về việc bị tố lươn lẹo, vì từng tuyên bố chỉ sửa nhà nhưng sau đó lại đập toàn bộ đi xây lại.

Nữ ca sĩ bức xúc: "Mình đọc tin này mà mình bật cười vì tự nhiên mình định sửa nhà nhưng lúc thợ khoan gia cố móng thì nó sập tường luôn tí chết người, buộc lòng phải tháo dỡ xây mới luôn tránh nguy hiểm xong cái mình bị nói lươn lẹo.

Sự cố xây dựng đời tư cá nhân bất ngờ, không lẽ đụng 1 chút là phải trình báo ngay cho mấy bạn đi núp, chụp trộm biết trước thì mới gọi là sống ngay thẳng ta? Trong khi mình xài tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu?".

Thủy Tiên đáp trả vì bị vu khống xây nhà 80 tỷ: 'Tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu' Ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Thủy Tiên cũng bày tỏ sự bức xúc vì bị anti-fan bịa chuyện, đôn giá xây nhà của cô: "Hợp đồng xây nhà 3 tỷ 200 triệu thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ luôn. Không lẽ có 3 tỷ 200 triệu, nhà em không có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3 tỷ 200 triệu thôi".

Để minh chứng việc gia đình cô dễ dàng có đủ số tiền khủng để xây được nhà, Thủy Tiên tiết lộ số tiền Công Vinh kiếm được trong 10 năm đi đá bóng đã là 50 tỷ, chưa kể còn buôn bán bất động sản nên đủ khả năng xây được nhà cũng như đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Thủy Tiên đáp trả vì bị vu khống xây nhà 80 tỷ: 'Tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu' Ảnh 2
Thủy Tiên tiết lộ thu nhập của Công Vinh đủ để xây nhà và làm từ thiện. 

Cuối cùng, Thủy Tiên cũng lên tiếng về việc bị tố ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện: "Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng, còn các bạn trong tối che tên, che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm. Nên cũng đã cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện, nhưng luật sư mình bảo là trừ khi một cá nhân đi lừa đảo tiền có ký giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm thì lúc đó mới kiện được. Chứ tự nhiên không quen biết gì nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ thì cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ. 

Nói thẳng ra là để mọi người yêu thương mình yên tâm và đừng lo lắng gì nữa, thấy mọi người nhắn tin lo lắng cho mình thật thương lắm, mình sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ ít đâu, mình quá quen rồi mình sống minh bạch không khuất tất gì, nên mình chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì".

Thủy Tiên đáp trả vì bị vu khống xây nhà 80 tỷ: 'Tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu' Ảnh 3
Thủy Tiên đáp trả vì bị vu khống xây nhà 80 tỷ: 'Tiền mình chứ có xài tiền của mấy bạn đâu' Ảnh 4
Tòa bộ bài đăng của ca sĩ Thủy Tiên.

Trước đó, hôm 12/6, trên một số diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bài đăng đặt nghi vấn về chuyện tài chính của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh. 

Cụ thể, bài đăng chia sẻ những hình ảnh được cho là căn nhà nơi mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vừa sửa xong. Trong bài đăng nói rõ: "Mới tháng 3 năm ngoái chị kêu công ty đang gặp khó khăn chồng chất. Thế mà sau một mùa lũ chị với anh Vinh bỏ cả show chậu công việc đi miền Trung cứu trợ nay đã khác quá vậy". 

Chưa dừng lại ở đó, người này còn đặt ra nghi vấn về chuyện Thủy Tiên từng tuyên bối chỉ sửa nhưng lại đập toàn bộ căn nhà đi xây lại khiến dân mạng không ngừng tranh cãi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.