Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/10/2021 22:03 (GMT+7)

Thực tập sinh người Việt ở Nhật dùng dao cứa cổ bạn cùng phòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cảnh sát cho hay, thực tập sinh người Việt và bạn cùng phòng nảy sinh rắc rối về lối sống dẫn đến mâu thuẫn.

NHK đưa tin, đêm 12/10, một thực tập sinh người Việt, bị bắt vì tình nghi giết người sau khi dùng dao cứa cổ bạn cùng phòng trong căn hộ ở thành phố Nanto, tỉnh Toyama, Nhật Bản. Thực tập sinh đã phủ nhận cáo buộc giết người.

Nghi phạm là H.V.C (38 tuổi). Khoảng 22h tối 12/10, nghi phạm dùng dao dài 25 cm cứa cổ bạn cùng phòng cũng là người Việt Nam. Nạn nhân may mắn chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Bắt thực tập sinh người Việt dùng dao cứa cổ bạn cùng phòng Ảnh 1
Căn hộ nơi vụ việc xảy ra.

Cảnh sát cho hay, thực tập sinh và bạn cùng phòng có mâu thuẫn về lối sống.

Nghi phạm phủ nhận cáo buộc giết người. Anh ta nói tức giận vì bị nạn nhân càu nhàu về lối sống và anh ta chỉ kề dao vào cổ bạn cùng phòng chứ không có ý định ra tay.

Một người phụ nữ sống gần hiện trường cho biết cô sợ hãi khi biết thông tin về vụ việc: "Trước nay tôi chưa từng gặp vụ việc như vậy ở quanh đây".

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).