Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/05/2023 09:59 (GMT+7)

Thực hư thông tin con gái Huấn Hoa Hồng mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngọc Linh - vợ Huấn Hoa Hồng - đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc con gái riêng của chồng mất tích.

Chiều ngày 7/5, Huấn Hoa Hồng gây hoang mang dư luận khi đăng tải bài viết thông báo con gái mất tích, mong nhận được sự trợ giúp: "Ai thấy cháu ở đâu xin báo cho công an nơi gần nhất hoặc liên hệ tôi qua số điện thoại".

Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời cầu nguyện và mong Huấn Hoa Hồng sớm tìm được con, tuy nhiên một số khác lại hoài nghi về tính chân thực của vụ việc. Bởi Huấn Hoa Hồng từng được biết đến là một "giang hồ mạng", thường đăng nội dung câu like, câu view.

Thực hư thông tin con gái Huấn Hoa Hồng mất tích Ảnh 1
Huấn Hoa Hồng đăng tin tìm con.

Đến mới đây, trong livestream của mình, vợ Huấn Hoa Hồng - Phạm Thị Ngọc Linh - đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc. Cô nói: "Tối qua Trà (tên con gái Huấn - PV) có xin tôi đi chơi, chẳng lẽ tôi lại không cho vì hồi còn trẻ tôi cũng thích đi chơi lắm. Nên tôi mới bảo con bé đi đến 10h tối rồi về.

Gần 10h tôi mới gọi nó về ngay kẻo bố đánh thì nó bảo vâng nhưng lúc sau nó xin đi chơi thêm một chút. Không cho cái nó đi luôn".

Khi có người hỏi đã tìm được con chưa, vợ Huấn Hoa Hồng đáp: "Trà đang ở quán trà sữa".

Thực hư thông tin con gái Huấn Hoa Hồng mất tích Ảnh 2
Vợ Huấn Hoa Hồng livestream chia sẻ về vụ việc.

Huấn Hoa Hồng (Bùi Xuân Huấn, SN 1984) có hai cô con gái, trong đó có một người tên Bùi Thu Trà. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong livestream của bố, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp. Kênh TikTok của Thu Trà cũng thu hút lượng người theo dõi lớn.

Thực hư thông tin con gái Huấn Hoa Hồng mất tích Ảnh 3
Huấn Hoa Hồng và con gái.
Thực hư thông tin con gái Huấn Hoa Hồng mất tích Ảnh 4
Con gái Huấn Hoa Hồng thường xuyên xuất hiện trong livestream của bố, gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.