Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/10/2024 22:06 (GMT+7)

Thông tin vụ Nam Thư, Minh Dự bị tố chèn ép đàn em, bê bối đời tư

Theo dõi GĐ&PL trên

Ban giám đốc Sân khấu Thế giới Trẻ đã nói rõ về ồn ào liên quan đến Minh Dự, Nam Thư và Hoàng Phi.

Tin đồn bộ ba diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư, Minh Dự bị nghi chèn ép, bắt nạt đàn em khi cùng hoạt động ở một sân khấu kịch đang là chủ đề được khán giả quan tâm, săn đón.

Tối ngày 6/10, Sân khấu Thế giới Trẻ đã lên tiếng làm rõ câu chuyện liên quan đến ba diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư, Minh Dự. Được biết Ban Giám đốc sân khấu đã tổ chức một cuộc họp khẩn với sự tham gia của toàn bộ diễn viên và các cá nhân liên quan.

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa và đền thờ
Minh Dự trong hoạt động lễ giỗ Tổ nghề được tổ chức ở Sân khấu Thế giới Trẻ. Ảnh: Facebook Sân khấu Thế giới Trẻ.
Không có mô tả ảnh.
Nam Thư mới quay trở lại diễn tại đơn vị này từ năm 2017. Ảnh: Facebook Thế giới Trẻ.

Theo thông tin từ đơn vị này cung cấp, tập thể diễn viên khẳng định không có cá nhân nào bị can thiệp hay chèn ép từ phía Nam Thư. Quyết định về việc phân vai trong các vở diễn hoàn toàn thuộc về Ban Giám đốc. "Không có một cá nhân nào bị Minh Dự tỏ thái độ nạt nộ, áp lực để các bạn phải nghỉ sân khấu. Ngoài ra, diễn viên Minh Dự còn hỗ trợ và giúp đỡ các bạn diễn viên trẻ trong các vở diễn tại sân khấu", phía Sân khấu Thế giới trẻ cho biết thêm diễn viên Minh Dự đã lập vi bằng và nhờ Pháp Luật can thiệp để làm rõ và xử lý với việc nhạy cảm của cá nhân.

Qua làm việc với các thành viên tại sân khấu, Ban giám đốc xác nhận rằng không có bất kỳ diễn viên nào tại Sân Khấu Thế Giới Trẻ báo cáo việc bị Hoàng Phi gạ gẫm. "Chúng tôi hiểu rằng qua sự việc gây xôn xao những ngày qua đã làm ảnh huởng đến tập thể, gây hoang mang lo lắng cho quý vị. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp từ quý khán giả để cải thiện và phát triển sân khấu. Trân trọng cảm ơn", đơn vị này chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Làm giả giấy tờ, chủ tịch và cán bộ địa chính xã bị bắt
Nguyên chủ tịch UBND và cán bộ địa chính xã Đức Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) đã "bắt tay" làm các thủ tục và làm giả một số giấy tờ để xin cấp đất đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam để tiếp tục điều tra vụ án...