Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/11/2023 08:05 (GMT+7)

Thông tin bất ngờ vụ người mẹ ôm con nhảy cầu ở Bắc Giang

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi lực lượng chức năng đang lên phương án triển khai tìm kiếm thì bà mẹ này bất ngờ xuất hiện.

Ngày 20/11, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin bà mẹ ôm con nhảy cầu Mỹ Độ (TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Kèm theo bài chia sẻ là hình ảnh bức chụp hiện trường trên cầu có để lại chiếc mũ bảo hiểm, một chiếc túi áo, 1 túi xách và lá thư tuyệt mệnh.

Nhiều người thấy vậy đã nghĩ rằng bà mẹ này nhảy sông tự tử nên đã tò mò dừng lại bàn tán, chụp ảnh đăng lên mạng xã hội. Sau đó người dân nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Thông tin bất ngờ vụ người mẹ ôm con nhảy cầu ở Bắc Giang Ảnh 1
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho là người mẹ ôm con nhảy cầu tự tử. (Ảnh: MXH).

Đời sống và Pháp luật đưa tin, sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Mỹ Độ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lên phương án phối hợp cứu nạn cùng lực lượng cứu hộ. Người phụ nữ nghi nhảy cầu được xác định là chị Nguyễn Thị Y. (SN 1989), quê ở xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đang lên phương án triển khai tìm kiếm thì bà mẹ này bất ngờ xuất hiện. Người phụ nữ bình thản bước xuống taxi, đến lấy lại túi xách cùng 2 chiếc điện thoại của mình rồi lên xe đi Hà Nội.

Sau sự việc, chiều 20/11, đại diện công an phường Mỹ Độ đã liên hệ với với chị Y. và người nhà để tìm hiểu sự việc. Theo đó, nguyên nhân bước đầu xác định là do giận dỗi với chồng nên chị Y. đã có hành động nêu trên. Được biết, chị Y. và chồng kết hôn được 6 năm. Hiện tại, chị Y. và con đang sống ở TP Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Lưu ý chiêu trò giả mạo nhân viên công ty xổ số lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân không nên tham gia đầu tư tài chính hay giao dịch chuyển tiền với những đối tượng không rõ danh tính. Người dân cần lựa chọn những nguồn thông tin hay website chính thống để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản hoặc bị cài cắm mã độc. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng trên các trang website lạ hoặc cho những đối tượng gọi điện mạo danh.

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.
Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.