Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/01/2024 08:20 (GMT+7)

Thoát vai công tử thác loạn trong 'Biệt dược đen', Tuấn Mõ tiếp tục bị 'ghét cay, ghét đắng'

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuấn Mõ gây sốt với vai diễn 'Thắng Ngáo' trong Trò đời phần 2.

Tiếp nối thành công vang dội từ phần 1, bộ phim Trò Đời 2 chính thức được ra mắt khán giả với sự góp mặt với dàn viễn viên: Tuấn Mõ, Tuấn Quang, Trúc Linh, Phùng Thắng,....Khán giả quen với hình ảnh phản diện của Tuấn Mõ trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen,...lại một lần nữa nam diễn viên tiếp tục gây sốt trong vai diễn “Thắng Ngáo” khiến khán giả "khó ưa".

"Thắng Ngáo" mang dáng vẻ của cậu thanh niên ăn chơi, nét ngông cuồng

Thoát vai công tử thác loạn trong 'Biệt dược đen', Tuấn Mõ tiếp tục bị 'ghét cay, ghét đắng' Ảnh 1
Khán giả quen với hình ảnh phản diện của Tuấn Mõ trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen,...lại một lần nữa nam diễn viên tiếp tục gây sốt trong vai diễn “Thắng Ngáo” khiến khán giả "khó ưa".

Để thể hiện tốt nhất vai diễn “Thắng Ngáo”, Tuấn Mõ chia sẻ anh đã phải dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu nhân vật, đồng thời tập luyện vô cùng chăm chỉ. Không chỉ vậy anh đã cùng đạo diễn xây dựng và phát triển hình ảnh nhân vật trở nên rõ nét.

Ở phần trước, Tuấn Mõ đã có màn hoá thân vào vai diễn “Thắng Ngáo” vô cùng xuất sắc. Mang dáng vẻ của cậu thanh niên ăn chơi, nét ngông cuồng được bộc lộ qua từng hành động với những câu thoại đình đám: “Cụp cái pha xuống, đập cho nhoè nét đấy" hay "Mày thích gì? Bố mày thích mày đấy”,... đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú trước nét diễn đầy chân thực, nhưng cũng không kém phần dí dỏm của anh.

Trò đời phần 2 phản ánh chân thực lối sống đua đòi dẫn tới sa ngã và những tệ nạn xã hội

Thoát vai công tử thác loạn trong 'Biệt dược đen', Tuấn Mõ tiếp tục bị 'ghét cay, ghét đắng' Ảnh 2
Tuấn Mõ đã có màn hoá thân vào vai diễn “Thắng Ngáo” vô cùng xuất sắc.

Gương mặt ngông cuồng, bất cần cùng phong cách ăn chơi, phá phách khiến nhân vật “Thắng Ngáo” của Tuấn Mõ trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Với sự vào vai quá đạt, khán giả đã để lại những lời ngợi khen cho khả năng diễn xuất của nam diễn viên thủ vai này. Tiếp nối vai diễn, trong phần 2 của bộ phim ngắn “Trò đời”, Tuấn Mõ tiếp tục đồng hành cùng vai diễn “Thắng Ngáo”.

Phần 2 của bộ phim xoay quanh nội dung về những chiến công, sự cống hiến thầm lặng của các chiến sĩ công an, lột tả sự khốc liệt trong cuộc đấu tranh phòng chống các bang nhóm tội phạm, đặc biệt là tội phạm xuyên quốc gia, bất chấp hiểm nguy, kể cả những hy sinh, mất mát cho bản thân và gia đình, các chiến sĩ vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiên định đấu tranh chống lại cái ác, thể hiện tinh thần trách nhiệm, ý chí sắt đá đã được rèn giũa, tất cả vì sự bình yên của Tổ quốc.

Thoát vai công tử thác loạn trong 'Biệt dược đen', Tuấn Mõ tiếp tục bị 'ghét cay, ghét đắng' Ảnh 3
Gương mặt ngông cuồng, bất cần cùng phong cách ăn chơi, phá phách khiến nhân vật “Thắng Ngáo” của Tuấn Mõ trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Thoát vai công tử thác loạn trong 'Biệt dược đen', Tuấn Mõ tiếp tục bị 'ghét cay, ghét đắng' Ảnh 4
Mang dáng vẻ của cậu thanh niên ăn chơi, nét ngông cuồng được bộc lộ qua từng hành động với những câu thoại đình đám.

Đồng thời, bộ phim phản ánh chân thực lối sống đua đòi dẫn tới sa ngã và những tệ nạn xã hội, đặc biệt của giới trẻ để rồi dẫn đến những hệ lụy đáng buồn cho chính bản thân, gia đình và xã hội, qua đó truyền tải thông điệp gửi đến thế hệ trẻ những cạm bẫy cuộc đời, cảnh tỉnh cho giới trẻ không tham gia vào những hoạt động vi phạm pháp luật. Bộ phim với sự tham gia của dàn Cascadeur góp mặt nhiều "bom tấn" truyền hình như: Người phán xử, Bão ngầm, Hồ sơ cá sấu, Đấu trí, Phố trong làng,....

Xem thêm clip: NTK Thái Công: 'Họ bảo tôi bịa đặt như một cách an ủi chính mình, phải chê người khác để đỡ tủi thân'

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).