Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 14:33 (GMT+7)

Thiếu nữ 16 tuổi bị cha dượng đánh dập lá lách, gãy xương sườn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi gây ra vụ việc, gã cha dượng nói trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Lãnh đạo xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận với Dân Trí, địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông đánh con riêng của "vợ hờ" nhập viện cấp cứu.

Trước đó, chiều 15/4, giữa D.T.N.H. (16 tuổi, ngụ ấp Công Điền, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) và ông N.C.B. (42 tuổi, người sống chung nhà với mẹ em H.) xảy ra xích mích.

Thiếu nữ 16 tuổi bị cha dượng đánh dập lá lách, gãy xương sườn Ảnh 1
Vết thương trên đầu em H. (Ảnh: Huỳnh Hải/Dân Trí)

Lúc này, ông B. dùng ống tuýt sắt đánh vào người H. khiến em bất tỉnh. Phát hiện sự việc, người nhà đưa H. đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Pháp luật & Bạn đọc, sau khi gây ra vụ việc, gã đàn ông trên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ việc được gia đình phát hiện và đưa H. đến Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu trong tình trạng có vết thương ở đầu, dập lá lách, gãy xương sườn.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.