Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 09:17 (GMT+7)

Thiếu niên đột nhập nhà hàng xóm trộm tiền mua xe máy tặng bạn gái

Theo dõi GĐ&PL trên

Do cần tiền tiêu xài, thiếu niên 16 tuổi đã đột nhập nhà hàng xóm trộm tài sản rồi mang đi bán.

Tối 7/4, Công an thị xã Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Hoàng Tuấn Hưng (SN 2005, trú thôn Hồng Nguyệt, xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Thiếu niên đột nhập nhà hàng xóm trộm tiền mua xe máy tặng bạn gái Ảnh 1
Hoàng Tuấn Hưng cùng tang vật. Ảnh: Dân Trí.

Trước đó, ngày 5/4, Công an thị xã Hồng Lĩnh nhận được trình báo của anh H.X.N. (SN 1976, trú xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh) về việc gia đình anh bị mất trộm 2 dây chuyền vàng 12 chỉ và 5 triệu đồng tiền mặt trong két sắt để ở phòng ngủ. Tổng giá trị tài sản bị mất khoảng 66 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã vào cuộc điều tra. 4 giờ sau, đối tượng nghi vấn được xác định là Hoàng Tuấn Hưng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và tổ chức đấu tranh, Hoàng Tuấn Hưng đã khai nhận chính là thủ phạm thực hiện vụ trộm tài sản nói trên.

Bước đầu, Hưng khai nhận, vì cần tiền tiêu xài nên đã đột nhập vào nhà anh N. mở két sắt trộm tài sản rồi mang đi bán. Số tiền bán được Hưng đã mua 1 xe máy sử dụng và mua 1 một xe máy tặng cho bạn gái, số tiền và vàng còn lại cất dấu tại nhà để sử dụng vào tiêu xài cá nhân.

Công an thị xã Hồng Lĩnh đang tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu để xử lý đối tượng theo quy định.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.