Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/06/2022 08:40 (GMT+7)

Thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng, đề cập việc buông bỏ hậu chia tay Hòa Minzy

Theo dõi GĐ&PL trên

Dòng trạng thái của thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người liên tưởng đang muốn nói đến Hòa Minzy?

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Minh Hải đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Anh viết: "Đôi khi chúng ta cần buông bỏ những thứ trong cuộc sống của mình để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn. Căng thẳng ít đi và sống nhiều hơn. Đừng lãng phí năng lượng, khi bạn có lựa chọn để hạnh phúc".

Dù không đề cập trực tiếp bản thân đang gặp chuyện gì, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đều cho rằng có thể anh đang muốn trải lòng sau mối tình kéo dài 5 năm với Hòa Minzy?

Thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng, đề cập việc buông bỏ hậu chia tay Hòa Minzy
Dòng trạng thái đầy tâm trạng của thiếu gia Minh Hải.

Cách đây không lâu, thiếu gia Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc ôm bé Bo - con chung của anh và Hòa Minzy. Thông qua vóc dáng của bé Bo, nhiều dân mạng cho rằng đây chính là bức ảnh vừa được chụp mới đây. Chính điều này đã khiến nhiều fan tin rằng Minh Hải đã về nước, đoàn tụ cùng bé Bo và Hòa Minzy sau thời gian dài xa cách.

Thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng, đề cập việc buông bỏ hậu chia tay Hòa Minzy

Trước đó, tình cũ Hòa Minzy từng có thời gian dài sống tại Australia. Nam doanh nhân ở Australia hơn 1 năm, trước thời điểm công bố thông tin chia tay với Hòa Minzy.

Hậu chia tay, trong khi Hòa Minzy dành trọn vẹn thời gian cho nghệ thuật thì doanh nhân Minh Hải lại xuất hiện khá ít ỏi trên mạng xã hội. Mặc dù không thể "cùng nhau đến suốt kiếp", thế nhưng cách mà cả hai chọn cách dừng lại rất văn minh được khán giả đánh giá cao.

Thiếu gia Minh Hải đăng đàn tâm trạng, đề cập việc buông bỏ hậu chia tay Hòa Minzy

Hòa Minzy và Minh Hải từng là cặp đôi đẹp của showbiz, cả hai có quãng thời gian hẹn hò 5 năm trước khi chính thức "đường ai nấy đi". Còn nhớ vào khoảng thời gian bên nhau, Hòa Minzy và Minh Hải thường xuyên phát "cẩu lương" trên mạng xã hội và là cặp đôi được quan tâm nhất nhì trong showbiz.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.