Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/06/2022 15:02 (GMT+7)

Rộ tin Hoà Minzy mang thai lần 2, thực hư ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới đây nhất của Đức Phúc đã khiến netizen đặt nghi vấn Hoà Minzy mang thai lần 2, vậy thực hư sự việc này ra sao?

Hoà Minzy là cái tên được dân mạng đặc quan tâm trong thời gian gần đây, đặc biệt là sau khi cô nàng tuyên bố "đường ai nấy đi" với doanh nhân Minh Hải hồi giữa tháng 2/2022.

Rộ tin Hoà Minzy mang thai lần 2, thực hư ra sao? Ảnh 1
Thông tin Hoà Minzy chia tay doanh nhân Minh Hải khiến nhiều người bất ngờ.

Hậu xác nhận chia tay, Hoà Minzy tập trung thời gian vào công việc lẫn chăm sóc bé Bo - con chung của cô và doanh nhân Minh Hải. Thế nhưng tất tần tật mọi nhất cử nhất động của Hoà Minzy đều được netizen dõi theo.

Cho đến mới đây nhất, mạng xã hội đã rầm rộ thông tin Hoà Minzy mang thai lần hai. Theo đó nhân dịp sinh nhật của Hoà Minzy, cô và cùng những thành viên trong gia đình "Hoa dâm bụt" như Erik và Đức Phúc đã có buổi tiệc thân mật tại nhà riêng.

Rộ tin Hoà Minzy mang thai lần 2, thực hư ra sao? Ảnh 2
Hình ảnh mới nhất của Hoà Minzy trong tiệc sinh nhật.

Thế nhưng bức ảnh mà Đức Phúc chia sẻ trên Facebook cá nhân lại nhận được nhiều sự chú ý. Cụ thể netizen phát hiện ra Hoà Minzy diện váy rộng hơn mọi khi trong tiệc sinh nhật, thay vì những chiếc đầm ôm sát cơ thể như trước đây.

Đặc biệt hơn, một số dân mạng tinh ý còn nhận ra rằng Đức Phúc đang đặt tay lên bụng Hoà Minzy , dường như muốn úp mở một điều gì đó hoặc đơn thuần chỉ là đặt tay để giúp "chị cả" trong gia đình "Hoa dâm bụt" che vòng hai mà thôi.

Rộ tin Hoà Minzy mang thai lần 2, thực hư ra sao? Ảnh 3
Bức ảnh rộ lên tin đồn nữ ca sĩ mang thai lần 2.

Một bình luận để lại bên dưới bài viết của Đức Phúc: "Ủa hình như Hoà Minzy có em bé à". Trước những nghi vấn rần rần mạng xã hội, Đức Phúc đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rõ: "Không có, đó là tạo dáng ôm bụng thân thiết của tui đó".

Rộ tin Hoà Minzy mang thai lần 2, thực hư ra sao? Ảnh 4
Bình luận của Đức Phúc.

Hoá ra lý do mà Hoà Minzy trông tròn trịa hơn là do chiếc váy và góc chụp ảnh và động tác che tay của Đức Phúc là do thói quen chứ không hề có chuyện mang thai lần hai như những gì mà dân mạng đồn đoán.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.