Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 16:40 (GMT+7)

Thi tìm kiếm những bức ảnh 'Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc'

Theo dõi GĐ&PL trên

Các tác phẩm tham gia cuộc thi có nội dung ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của các thành viên trong gia đình, thể hiện tình đoàn kết, bình đẳng giới; phát huy truyền thống gia đình Việt Nam ấm no, tiến bộ, hạnh phúc...

Ngày 23/3, tin từ Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh Quảng Bình cho biết: Sở vừa phát động cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc" cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong cũng như ngoài tỉnh nhằm tìm kiếm những tác phẩm ảnh chất lượng về mọi mặt cuộc sống của gia đình hạnh phúc.

Theo đó, những tác phẩm dự thi được sáng tác trên địa bàn tỉnh Quảng Bình từ ngày 1/1 đến ngày 15/5/2021. Các tác phẩm tham gia cuộc thi có nội dung ghi lại những khoảnh khắc yêu thương của các thành viên trong gia đình, thể hiện tình đoàn kết, bình đẳng giới; phát huy truyền thống gia đình Việt Nam ấm no, tiến bộ, hạnh phúc...

Thi tìm kiếm những bức ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc” - Ảnh 1.
Ảnh minh họa.

Cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc" sẽ lan tỏa những thông điệp, câu chuyện ý nghĩa về tình yêu thương trong gia đình và cộng đồng xã hội. Qua đó, nhắc nhở các thành viên trong gia đình Việt Nam luôn hướng về nguồn cội, về người thân để nuôi dưỡng những tình cảm, giá trị văn hóa truyền thống cao quý của gia đình.

Ban tổ chức mong muốn cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nghệ sỹ nhiếp ảnh, những người cầm máy với những tác phẩm đẹp, ý nghĩa về gia đình mang tính nghệ thuật cao, có tính giáo dục sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm những tư liệu hình ảnh phục vụ công tác tuyên truyền về xây dựng gia đình hạnh phúc.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15/5/2021.

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.