Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/04/2024 06:24 (GMT+7)

Thêm tình tiết mới bất ngờ vụ thi thể cô gái khô trên sofa ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo UBND phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nạn nhân mua căn hộ này cách đây khoảng hai năm.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ khô trên ghế sofa ở một căn hộ chung cư thuộc địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, UBND phường cho biết căn hộ ở tòa S4-03 đứng tên nạn nhân (quê ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân mua căn hộ này cách đây khoảng hai năm.

Theo PLO dẫn tin từ lãnh đạo phường Tây Mỗ cho biết: "Tổ trưởng dân phố ở hiện trường có kể lại, thi thể đã khô nằm trên ghế sofa, sim điện thoại bị tháo ra. Lực lượng chức năng cũng tìm kiếm ô tô của nạn nhân ở khu vực bãi đỗ xe nhưng không thấy… Còn việc nạn nhân ở cùng với ai hay không thì công an đang tiến hành xác minh".

Thêm tình tiết mới bất ngờ vụ thi thể cô gái khô trên sofa ở Hà Nội Ảnh 1
Căn hộ của nạn nhân được mua cách đây khoảng hai năm.

Người dân sống cùng tầng cho biết, năm 2022 từng nghe thấy mùi thối và báo đơn vị quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, mùi thối cũng không nồng nặc và khó chịu nên mọi người cứ nghĩ là do hệ thống vệ sinh hoặc mùi rác.

Người hàng xóm sống cùng tầng với nạn nhân cho biết, chị từng nghe mọi người trong tầng kể: Năm 2022 căn nhà này có hai người ở, một người đàn ông và phụ nữ trẻ tuổi. Người nam trông rất giống người nước ngoài và hai bên thường có lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm vào tháng 9/2022, những người cạnh bên nghe thấy trong căn hộ có tiếng cãi cọ giữa hai người kèm theo tiếng động như vỡ chén bát. Sau đó trở đi thì không còn nghe tiếng gì phát ra nữa.

Trước đó, theo VietNamNet đưa tin, chiều 26/4, ban quản lý tòa nhà cùng lực lượng chức năng phát hiện một tử thi trên ghế sofa trong tình trạng đã khô.

Vào cuộc điều tra, ban đầu, cơ quan chức năng xác định, người phụ nữ chết trên ghế sofa vào khoảng tháng 9/2022.

Theo lãnh đạo UBND phường Tây Mỗ, bố mẹ người phụ nữ đã đến nhận con và cho biết, con gái họ mua chung cư để ở nhưng không biết mua ở đâu, gia đình đi tìm con suốt 2 năm nay.

Hiện công an vẫn đang làm rõ vụ việc này.

Cùng chuyên mục

Lừa đảo trực tuyến gây thiệt hại hơn 390 nghìn tỉ đồng
Theo thống kê, năm 2023, cổng cảnh báo an toàn thông tin ghi nhận gần 16.000 phản ánh lừa đảo trực tuyến, gây thiệt hại hơn 390.000 tỉ đồng. Trong đó có 91% thông tin liên quan lĩnh vực tài chính, tỷ lệ người dùng nhận tin nhắn, cuộc gọi lừa đảo trực tuyến là 73%.
Cảnh giác với bẫy lừa đảo mạo danh 'Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND', 'Trại Hè quân đội'
Theo lực lượng Công an, lợi dụng nhu cầu tìm kiếm các khóa học, chương trình ngoại khóa trong dịp nghỉ Hè, gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản Facebook “Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND nhí," "Trại Hè Kỹ năng-Học kỳ CAND," "Trại Hè quân đội," “Trải nghiệm quân đội Hè” có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của những người đăng ký tham gia.

Tin mới

Câu đố Toán học của Đường lên đỉnh Olympia, tưởng đơn giản nhưng nhiều người đều trả lời sai
Đường lên đỉnh Olympia là sân chơi trí tuệ nhận được rất nhiều sự yêu thích, quan tâm của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh những màn thi đấu căng go giữa các "nhà leo núi", chương trình còn tạo nên sự thú vị bởi loạt câu hỏi hóc búa, đòi hỏi tư duy linh hoạt của người chơi. Câu hỏi dưới đây là một điển hình!
Cách tra cứu phạt nguội trước khi đưa xe đi đăng kiểm
Trước khi đưa ô tô đi đăng kiểm, chủ xe cần chủ động tra cứu phương tiện có bị cảnh báo đăng kiểm vì chưa nộp phạt nguội hay không. Từ đó, kịp thời xử lý, tránh bị từ chối kiểm định và có thể bị phạt nếu điều khiển xe quá hạn đăng kiểm.