Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/10/2022 10:27 (GMT+7)

'Thắt lòng' cảnh bố ôm con về quê gửi ông bà nuôi vì mẹ đã bỏ em đi mất rồi

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết, khi cháu bé mới được 15 ngày tuổi, mẹ đã bỏ 2 bố con đi. Cực chẳng đã bố con khăn gói hành lý đưa nhau về quê nhờ ông bà nội chăm sóc.

Được biết, khi cháu bé mới được 15 ngày tuổi, mẹ đã bỏ 2 bố con đi. Cực chẳng đã bố con khăn gói hành lý đưa nhau về quê nhờ ông bà nội chăm sóc.

Với người phụ nữ việc nuôi con nhỏ đã là khó khăn lớn, nhưng với tình cảnh ông bố một mình nuôi con lại càng khó khăn gấp bội. Chính vì vậy, cứ nhắc đến tình cảnh "gà trống nuôi con" nhiều người lại ngậm ngùi xót xa.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip về ông bố trẻ và đứa con 15 ngày tuổi trên chuyến xe về Vinh khiến ai nấy rơm rớm nước mắt vì thương. Được biết đoạn clip do tài xế xe khách chở 2 bố con về quê quay và đăng lên mạng xã hội.

Theo đó là hình ảnh một người đàn ông nằm ngang lối đi trên xe. Bên cạnh, vòng tay anh đang bế một em bé sơ sinh ngủ say. Thỉnh thoảng chiếc xe không may đi vào đoạn gập ghềnh nên bị rung lắc, nhưng đứa trẻ nhỏ vẫn yên tâm ngủ ngon bởi có vòng tay vững chắc của bố làm điểm tựa.

'Thắt lòng' cảnh bố ôm con về quê gửi ông bà nuôi vì mẹ đã bỏ em đi mất rồi Ảnh 1

Hành trình dài mà chỉ có 2 bố con khiến nhiều người thắc mắc mẹ của đứa trẻ sao không đi cùng họ. Hóa ra, nguyên nhân của chuyến đi dài hàng trăm km này lại xuất phát từ người mẹ. Được biết, khi cháu bé mới được 15 ngày tuổi, mẹ đã bỏ 2 bố con đi. Cực chẳng đã bố con khăn gói hành lý đưa nhau về quê nhờ ông bà nội chăm sóc.

"Cháu mới được 15 ngày mà mẹ bỏ hai bố con đi nên anh phải đưa cháu về cho ông bà nội nuôi. Thương cháu khát sữa, bố cho cháu uống sữa bình, nhìn con mà bố khóc. Mong mẹ cháu nhìn thấy video này mà quay về với cháu, không gì bằng tình yêu thương của cha mẹ hết, thương anh thương cháu", chủ nhân đoạn clip chia sẻ trong bài đăng.

'Thắt lòng' cảnh bố ôm con về quê gửi ông bà nuôi vì mẹ đã bỏ em đi mất rồi Ảnh 2

Cứ vậy suốt hành trình đứa trẻ mới vài ngày tuổi nằm trong vòng tay bố mà ngủ ngoan. Dậy lại được bố cho ăn sữa bình. Chứng kiến cảnh tượng "gà trống chăm con", nhiều hành khách trên xe xót xa thương cảm, tiến lại hỏi thăm.

'Thắt lòng' cảnh bố ôm con về quê gửi ông bà nuôi vì mẹ đã bỏ em đi mất rồi Ảnh 3

Có những lúc, bé em giật mình rồi khóc toáng khiến ông bố chưa có kinh nghiệm phải toát mồ hôi mới dỗ dành được. Hành động quấn khăn, bế con của anh cũng còn vụng về nhưng lại là tình thương vô bờ dành cho đứa con nhỏ. Con khóc anh cuống cuồng, con ngủ ông bố đơn thân mới dám chảy nước mắt, nghĩ thương con đỏ hỏn mà không có mẹ ở bên, cũng là nghĩ thương cho hoàn cảnh của chính bản thân mình.

Câu chuyện trên sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một mạnh thường quân tốt bụng sau khi biết chuyện còn liên hệ nhà xe, xin gặp và hỗ trợ hai bố con một chút quà sữa vì quá thương cảm cho hoàn cảnh của họ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.