Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/09/2023 07:16 (GMT+7)

Thanh niên đi đám cưới mùa nóng nhưng luôn thấy lạnh, xem clip mới hiểu lý do

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của một nam thanh niên trong lúc đi dự đám cưới, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Theo đoạn clip ghi lại, nam thanh niên đi dự đám cưới trong thời tiết khá nắng nóng. Thế nhưng, nam thanh niên này lại cảm thấy khá "lạnh" khi nhìn lên trên khung trần trang trí đám cưới.

(Nguồn video: Tiktok dangbn94)

Hóa ra, anh chàng không "lạnh" vì nhiệt độ thời tiết mà là "lạnh sống lưng" khi nhìn thấy chiếc quạt trần đang rung lắc mạnh, cảm giác như có thể rơi xuống bất kỳ lúc nào.

Chính vì vậy, mặc cho mọi người xung quanh vẫn đang vui vẻ thưởng thức tiệc cưới thì thanh niên lại lộ rõ vẻ mặt lo lắng, ánh mắt liên tục nhìn chiếc quạt trần với đầy vẻ nghi hoặc.

Thanh niên đi đám cưới mùa nóng nhưng luôn thấy lạnh, xem clip mới hiểu lý do Ảnh 1
Chiếc quạt trần được treo lỏng lẻo, có cảm giác như có thể rơi bất kỳ lúc nào khiến thanh niên không khỏi 'toát mồ hôi lạnh' dù ngoài trời đang khá nóng nực. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng thông cảm với cái "lạnh" mà nam thanh niên đang trải qua. Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Đi ăn cỗ cưới mà áp lực vậy nhỉ? Cái này gọi là trực thăng trên đầu, vừa ăn vừa sợ vì được quạt đến lạnh người"

"Nhìn thế này lại nhớ chúng tôi thuở học sinh. Đi học mà cũng hay bị "lạnh" vì chiếc quạt trần lỏng lẻo trong lớp học"

"Đúng là lạnh toát mồ hôi giữa mùa nắng nóng là có thật ạ. Đồng cảm sâu sắc với thanh niên nhé".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.