Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/02/2022 14:03 (GMT+7)

Thanh niên dẫn bạn gái dưới 16 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ 3 lần, đến lần thứ 4 thì bị phát hiện, khởi tố

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ tháng 11 đến tháng 12/2021, Hưng và L. đã có quan hệ tình dục 3 lần tại nhà nghỉ Khánh Dư, ( huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang). Đến lần thứ 4, Hưng đưa L. đến nhà nghỉ Khánh Dư thuê phòng với ý định tiếp tục thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bàn Văn Hưng, sinh năm 1999, (trú tại thôn Bản Cham, xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, quy định tại khoản 2, Điều 145 - Bộ luật hình sự.

Thanh niên dẫn bạn gái dưới 16 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ 3 lần, đến lần thứ 4 thì bị phát hiện, khởi tố Ảnh 1
Đối tượng Bàn Văn Hưng tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng tháng 4/2020, Bàn Văn Hưng có quan hệ yêu đương với L.T.K.L, sinh năm 2006, trú tại thôn Nà Coòng, xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa.

Từ tháng 11 đến tháng 12/2021, Hưng và L. đã có quan hệ tình dục 3 lần tại nhà nghỉ Khánh Dư thuộc thôn Kim Quang, xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa do Triệu Văn Dư, sinh năm 1991, trú tại thôn Đèo Nàng, xã Kim Bình, huyện Chiêm Hoá quản lý.

Ngày 14/12/2021, Hưng đưa L. đến nhà nghỉ Khánh Dư thuê phòng với ý định tiếp tục quan hệ tình dục, khoảng 20h15 cùng ngày, tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã kiểm tra, phát hiện, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Triệu Văn Dư về hành vi Chứa mại dâm, đồng thời yêu cầu những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được đủ căn cứ xác định tại thời điểm Bàn Văn Hưng quan hệ tình dục với L.T.K.L thì L. đã đủ 13 tuổi và dưới 16 tuổi. Trước Cơ quan điều tra, Bàn Văn Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hồ sơ vụ án đã được chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chiêm Hóa để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, năm 2021, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang xảy ra 14 vụ Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, chủ yếu phát sinh từ quan hệ yêu đương.

Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo người dân, nhất là các bậc phụ huynh có con, em trong độ tuổi từ 13 đến dưới 16 tuổi cần thường xuyên quan tâm đến đời sống, sinh hoạt, học tập, quan hệ bạn bè, tình cảm của con, em mình.

Kịp thời nhắc nhở, uốn nắn, giáo dục, nâng cao tinh thần cảnh giác cho các em, tránh để các đối tượng lợi dụng thực hiện hành vi quan hệ tình dục, làm phát sinh tội phạm, gây ra những hậu quả không đáng có, ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm, sinh lý của các em về sau.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.