Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/12/2023 22:21 (GMT+7)

Thanh Hoá: Bắt giữ 7 đối tượng tàng trữ, chế tạo các loại pháo, thu giữ trên 10 kg pháo nổ các loại

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an thị xã Nghi Sơn đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 7 đối tượng trong đường dây mua bán, tàng trữ, chế tạo các loại pháo, thu giữ trên 10 kg pháo nổ các loại.

Ngày 22/12, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, đã bắt quả tang Nguyễn Văn Kiên, phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn, đang tàng trữ 5 hộp pháo nổ loại 49 quả có tổng khối lượng 8,75kg.

1-1703863078.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Kiên.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an thị xã Nghi Sơn phát hiện trên mạng xã hội có một nhóm Zalo, trong đó Nguyễn Văn Kiên, sinh năm 2004 trú tại phường Hải Châu, thị xã Nghi Sơn tham gia nhóm và có biểu hiện mua bán, chế tạo pháo trái phép với các thành viên trong nhóm này.

Mở rộng điều tra, Công an thị xã Nghi Sơn đã bắt giữ 6 đối tượng khác trong đường dây mua bán, tự chế pháo do Kiên cầm đầu; thu giữ 1 hộp pháo tự chế và 2 quả pháo tự chế có tổng khối lượng là 1,95kg.

Tại cơ quan Công an, Kiên khai nhận đã câu kết 6 đối tượng còn lại trên mạng xã hội và bàn nhau tự chế tạo pháo bán kiếm lời.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra xử lý theo pháp luật.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).