Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/01/2024 14:04 (GMT+7)

Tháng 'củ mật' cận kề: 3 con giáp hồng phúc ngập nhà, vàng bạc nối gót, giàu sang bám đuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ còn 7 ngày nữa là bước sang tháng 12 Âm lịch. Tuy vậy, đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi cho một số con giáp bứt phá, nhận lộc trời ban.

Tháng củ mật chính là một cách gọi khác của tháng 12 Âm lịch (hay còn có tên gọi phổ biến là tháng Chạp). “Củ mật”, hiểu đơn giản nghĩa Hán Việt là kiểm soát, cẩn thận, không để lộ thất thoát.

Chỉ còn 7 ngày nữa là bước sang tháng 12 Âm lịch. Tuy vậy, đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi cho một số con giáp bứt phá, nhận lộc trời ban.

Tuổi Tý

Tháng 'củ mật' cận kề: 3 con giáp hồng phúc ngập nhà, vàng bạc nối gót, giàu sang bám đuổi Ảnh 1

Trước và trong tháng 12 Âm lịch 2023, người tuổi Tý có vận trình thuận lợi, làm ăn suôn sẻ, tiền của dồi dào. Bản mệnh không ngừng đón vận may, phú quý vào nhà. Một số người làm trong lĩnh vực đầu tư hoặc có ý định bay tay vào kinh doanh có thể được sự giúp đỡ của quý nhân.

Sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng cuối cùng của năm âm lịch nhìn chung tương đối ổn, không có gì phải lo lắng.

Tuổi Sửu

Tháng 'củ mật' cận kề: 3 con giáp hồng phúc ngập nhà, vàng bạc nối gót, giàu sang bám đuổi Ảnh 2

Trước tháng "củ mật", tử vi báo rằng vận trình của người tuổi Sửu diễn ra thuận lợi. Con giáp này gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào.

Vận may này vẫn nối gót sang tháng 12 Âm lịch. Nhờ vậy mà đem đến cho tuổi Sửu những ngày cuối năm đầy giá trị. Tuổi Sửu có thể đón nhận những cơ hội nghề nghiệp tốt trong tháng. Con giáp này có khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn, đạt được nhiều thành tích tốt hơn, thu về nhiều tiền của hơn.

Tuổi Thân

Tháng 'củ mật' cận kề: 3 con giáp hồng phúc ngập nhà, vàng bạc nối gót, giàu sang bám đuổi Ảnh 3

Khá chật vật trong năm 2023, tháng cuối cùng của năm chính là thời điểm tuổi Thân "dễ thở" nhất. Nhờ sao tốt chiếu mệnh, con giáp này có nhiều cơ hội trong thời gian tới. Tử vi dự báo rằng, tháng 12 âm tới đây, bản mệnh vươn lên mạnh mẽ, thăng tiến không ngừng. Tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt nên sẽ không bỏ lỡ thời cơ.

Tuy nhiên, những người tuổi Thân cũng nên cẩn trọng đưa ra quyết định vì vẫn nằm trong năm Tam Tai.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.