Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/01/2024 16:09 (GMT+7)

Đầu xuân năm mới 2024: 3 con giáp như cưỡi rồng cưỡi mây, 'chạm' đâu cũng ra tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa bước sang năm 2024, vận trình 3 tuổi sau đây cực kỳ tốt, làm đâu trúng đó, công danh, tình duyên đều thuận lợi.

Tuổi Dần

Đầu xuân năm mới 2024: 3 con giáp như cưỡi rồng cưỡi mây, 'chạm' đâu cũng ra tiền Ảnh 1

Vừa bước sang năm 2024, tuổi Dần đón vận trình khởi sắc, nhiều tiến triển tích cực đến với bản thân.

Dường như mọi mặt trong cuộc sống của Dần đều toả sáng, nhất là tài chính và sự nghiệp. Những công việc mà Dần thực hiện đều có khởi đầu và quá trình diễn ra suôn sẻ. Nhưng để duy trì thành công này, bản mệnh cần tiếp tục cố gắng không ngừng.

Về tài chính, người tuổi Dần sẽ thấy nguồn thu nhập từ cả công việc chính lẫn công việc phụ tăng lên giúp bản mệnh có được sự thoải mái trong chi tiêu. Dù kinh doanh hay làm công ăn lương, Dần đều có cơ hội kiếm được khoản tiền lớn. Việc bắt đầu năm mới với những lợi nhuận này là minh chứng cho sự cố gắng của bản mệnh.

Tình duyên thời điểm đầu năm của tuổi Dần cũng có rất nhiều hứa hẹn. Dù đã có người yêu hay vẫn độc thân, bản mệnh cũng có thể nhận được tin vui không ngờ giúp tinh thần trở nên vô cùng phấn chấn và làm bất cứ việc gì cũng đều đạt được hiệu quả cao.

Tuổi Tuất

Đầu xuân năm mới 2024: 3 con giáp như cưỡi rồng cưỡi mây, 'chạm' đâu cũng ra tiền Ảnh 2

Thời điểm đầu xuân năm mới Giáp Thìn, những người cầm tinh con chó sẽ gặt hái được nhiều phần thưởng xứng đáng cho cống hiến không ngừng nghỉ trước đó của họ. Sự hanh thông và may mắn sẽ đồng hành, mang lại thành công trong mọi việc bản mệnh làm.

Công việc thuận lợi, nguồn tài lộc dồi dào sẽ đến từ nhiều hướng, ngoài công việc chính thì còn từ các dự án phụ. Sự giúp đỡ của quý nhân cũng giúp việc kinh doanh của người tuổi Tuất thu được lợi nhuận đáng kể. Nếu biết tận dụng cơ hội, bản mệnh sẽ không cần lo ngại về vấn đề tài chính trong thời gian sắp tới.

Chuyện tình cảm cũng mang tới nhiều niềm vui cho người tuổi Tuất. Các cặp đôi có thể mong đợi những bất ngờ và khoảnh khắc lãng mạn từ nửa kia, cung cấp cơ hội tuyệt vời để làm mới và sâu đậm mối quan hệ.

Tuổi Tý

Đầu xuân năm mới 2024: 3 con giáp như cưỡi rồng cưỡi mây, 'chạm' đâu cũng ra tiền Ảnh 3

Đầu năm 2024, vận may mỉm cười với những người tuổi Tý. Bản mệnh có thể chứng kiến sự thăng tiến rõ rệt trong sự nghiệp và đón nhận nhiều điều tốt đẹp.

Bước sang năm mới Giáp Thìn, Tý có nhiều cơ hội thăng chức hoặc nhận vị trí cao hơn nhờ vào sự hỗ trợ của quý nhân. Điều này mở ra cánh cửa cho những con đường mới và triển vọng trong tương lai của Tý. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ sẽ kéo theo những cải thiện đáng kể trong cuộc sống.

Người tuổi Tý cần cù, kiên nhẫn và dám đương đầu với thách thức nên dần gặt hái được những thành tựu đáng kể trong công việc. Bản mệnh chỉ cần tiếp tục nỗ lực và duy trì sự ổn định hiện tại, tận dụng cơ hội thích hợp là cuộc sống sẽ được nâng cao.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.
Bộ Y tế thu hồi một lô thuốc điều trị ung thư nhập khẩu
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có Công văn số 1310/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty TNHH dược phẩm và hóa chất Nam Linh (địa chỉ tại: 915/27/12 đường Lê Văn Lương, ấp 3, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh) về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 3.