Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 28/03/2024 08:15 (GMT+7)

Tháng 4 đào hoa nở rộ: 3 con giáp tình duyên phơi phới, đón đầy tín hỉ

Theo dõi GĐ&PL trên

Top 3 con giáp dưới đây có vận trình tình duyện cực tốt trong tháng 4 này.

Tuổi Mão

Tháng 4 đào hoa nở rộ: 3 con giáp tình duyên phơi phới, đón đầy tín hỉ Ảnh 1

Những người tuổi Mão thường có tính cách nhiệt tình, chu đáo và luôn ôn hòa với mọi người.

Tử vi cho thấy, bước sang tháng 4 năm Giáp Thìn, vận trình tình duyên gia đạo của tuổi Mão có nhiều thuận lợi. Trong gia đình, tuổi Mão sẽ đóng góp nhiều hơn và biết quý trọng những giây phút hiện tại, giúp không gian gia đình ấm cúng hơn.

Đáng chú ý, thời gian này, người tuổi Mão độc thân tràn đầy cảm hứng trong tình yêu. Tuổi Mão độc thân hăng hái chủ động tìm kiếm "lương duyên", mở rộng các sở thích để tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Những ai đang trong một mối quan hệ nên cùng nhau tìm tòi những trải nghiệm mới để tăng sự kết nối.

Tuổi Mùi

Tháng 4 đào hoa nở rộ: 3 con giáp tình duyên phơi phới, đón đầy tín hỉ Ảnh 2

Theo tử vi 12 con giáp, tháng 4/2024 này có nhiều cát tinh quy tụ, phương diện tình cảm của người tuổi Mùi cũng hanh thông, thuận lợi bất ngờ.

Với người độc thân, bản mệnh biết mình muốn tìm một người như thế nào nên không phải tốn nhiều thời gian cho những đối tượng không phù hợp. Cũng nhờ tính cách dịu dàng, chu đáo mà tuổi Mùi ghi điểm trong mắt nhiều người xung quanh, có những người chủ động đến làm quen.

Với những người có đôi có cặp, cả hai bạn đều đã trưởng thành hơn trong mối quan hệ. Đôi bên biết lắng nghe, bao dung và tha thứ cho những lỗi lầm của nhau, cùng kề vai sát cánh trong mỗi khó khăn của cuộc sống.

Tuổi Thìn

Tháng 4 đào hoa nở rộ: 3 con giáp tình duyên phơi phới, đón đầy tín hỉ Ảnh 3

Trái ngược với công danh, sự nghiệp có chút đình trệ, tháng 4 này, vận trình tình duyên của tuổi Thìn được xem là điểm sáng rực rỡ. Con giáp Thìn tận hưởng được hạnh phúc và sự yêu mến của nhiều người, bất kể bạn còn độc thân hay có đôi có cặp.

Với người còn độc thân, Thiên Diêu giúp người tuổi Thìn trở nên thu hút hơn trong mắt bạn khác giới. Ngoại hình và tài lẻ mà bạn có là điểm khiến người khác giới chẳng thể nào quên. Tháng này, sẽ có người chủ động làm quen với bạn và việc quyết định có dành thời gian cho đối phương hay không hoàn toàn nằm ở bạn.

Với người đã có đôi có cặp, bạn là người có trách nhiệm với gia đình, luôn đặt người thân ở những vị trí quan trọng nhất. Chính vì vậy mà dù được hoan nghênh và có nhiều người tiếp cận, bạn vẫn chủ động giữ khoảng cách với mọi người.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.