Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/06/2022 09:26 (GMT+7)

Thăm vợ ở phòng trọ, chồng bắt tại trận cặp đôi gian díu còn chưa kịp mặc quần áo

Theo dõi GĐ&PL trên

Vợ đi làm khu công nghiệp, người chồng đến phòng trọ thăm thì phát hiện người vợ đang trong tay với nhân tình, còn chưa cả kịp mặc quần áo.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin, kèm đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen khiến nhiều người quan tâm. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng, người chồng thăm vợ tại khu công nghiệp thì bàng hoàng phát hiện vợ đang bên nhân tình. Thậm chí, người vợ còn chưa cả kịp mặc quần áo khi người chồng ập vào.

Thăm vợ ở phòng trọ, chồng bắt tại trận cặp đôi gian díu còn chưa kịp mặc quần áo
Cô gái được cho là chị vợ còn chưa kịp mặc quần áo khi anh chồng và người thân ập vào phòng trọ bắt tại trận đang ở với nhân tình.

Cụ thể, đoạn clip lan truyền cho thấy cảnh một số người ập vào một căn phòng trọ nơi đang có một cặp đôi. Lúc này, cô gái vẫn chưa kịp mặc xong quần áo, người đàn ông được cho là anh chồng tỏ vẻ vô cùng phẫn nộ, bức xúc khi phát hiện vợ gian díu với người đàn ông khác.

Một số người cũng can ngăn người đàn ông được cho là chồng để người này bình tĩnh lại và không lao vào ẩu đả.

Thăm vợ ở phòng trọ, chồng bắt tại trận cặp đôi gian díu còn chưa kịp mặc quần áo

“Đánh thế đủ rồi, đánh nhiều rồi”, một người phụ nữ lên tiếng can ngăn, một nam giới cũng đứng can không cho người đàng ông lao vào đánh.

Người vợ không tỏ vẻ ăn năn trước vụ việc, cố gắng mặc nốt chiếc áo, trong khi đó, một nam giới vẫn ngồi bất động trên giường, cúi gằm mặt không nói được lời nào.

Sau cùng, nhóm người yêu cầu nam thanh niên này và người vợ đi nơi khác giải quyết vụ việc. Người thân phía anh chồng vẫn nói chuyện tử tế, không động tay động chân với nam thanh niên trên giường.

Ngoài ra, người thân phía anh chồng cũng không quên dặn nam thanh niên ngồi trên giường cầm theo điện thoại của mình trước khi đi khỏi căn phòng trọ để tránh bị mất.

Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu và thời điểm nào nhưng đoạn clip kèm thông tin này vẫn đang nhận được sự quan tâm, bàn tán lớn của dư luận. Đa số đều lên án hành vi ngoại tình, không chung thuỷ của cặp đôi trên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.