Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/08/2022 07:11 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 từng được chồng cũ Lệ Quyên tin tưởng thuê làm gia sư cho con trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong thời gian học đại học, Tân hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã sắp xếp thời gian đi dạy thêm tiếng Anh. Một trong những học sinh đặc biệt của Mai Phương đó là cậu bé Anthony - con trai chung của đại gia Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên.

Chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2022 đã chính thức khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Bên cạnh ngôi vị cao quý này, thành tích học vấn đáng nể của người đẹp Đồng Nai càng khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn nữa.

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 từng được chồng cũ Lệ Quyên tin tưởng thuê làm gia sư cho con trai Ảnh 1
Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022

Được biết, ngay từ khi còn học cấp 3, tiếng Anh đã là lợi thế của Mai Phương. Tân Hoa hậu từng đạt giải Nhì và giải Ba cuộc thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Năm lớp 11, Mai Phương đã đạt được IELTS 6.5, thường xuyên đạt học bổng và từng được vào đội tuyển chuyên Anh của trường cấp 3.

Bên cạnh việc học, Mai Phương còn sắp xếp thời gian để đi dạy kèm môn Tiếng Anh từ đầu cấp 3. Việc làm thêm từ sớm đã giúp cô ý thức sự quý giá của sức lao động và tầm quan trọng của việc nâng cao tri thức, đặc biệt là trình độ Tiếng Anh.

Trong khoảng thời gian học đại học, Mai Phương cũng sắp xếp thời gian để đi dạy thêm tiếng Anh. Việc làm thêm đã giúp cô ý thức sự quý giá của sức lao động, tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ và đặc biệt là trau dồi thêm kiến thức cho chính bản thân mình. Một trong những học sinh đặc biệt của Mai Phương đó là cậu bé Anthony - con trai chung của đại gia Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên.

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 từng được chồng cũ Lệ Quyên tin tưởng thuê làm gia sư cho con trai Ảnh 2
Người đẹp đến từ Đồng Nai từng làm gia sư cho con trai ca sĩ Lệ Quyên

Chia sẻ về cơ duyên trở thành gia sư của con trai đại gia Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên, Mai Phương cho biết, trong giai đoạn TP. HCM giãn cách xã hội do Covid-19, cô tham gia bếp ăn từ thiện của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Thời gian này, Mai Phương có dịp cùng các nghệ sĩ, doanh nhân chuẩn bị những suất ăn cho tuyến đầu chống dịch. Trong đó, cô có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý.

"Ngoài việc học, tôi dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà tôi vô cùng trân quý", Mai Phương từng chia sẻ.

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 từng được chồng cũ Lệ Quyên tin tưởng thuê làm gia sư cho con trai Ảnh 3
Nét đẹp trong trẻo của Tân Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Trước đó, Mai Phương từng theo học tại Đại học Đồng Nai. Người đẹp từng cho biết, dù trúng tuyển một số trường đại học ở TP.HCM nhưng cô chọn học tại ĐH Đồng Nai gần nhà vì muốn có điều kiện chăm sóc bố mẹ đã về hưu và tiết kiệm phần nào chi phí. Năm 2018, Mai Phương chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018.

Mai Phương từng khiến nhiều người nể phục hơn nữa khi chinh phục thành tích mới trên con đường học vấn của mình khi đạt kết quả IELTS 8.0.

Ngoài ra, để nâng cao kiến thức, Mai Phương luôn cố gắng dành ít nhất 1 tiếng mỗi ngày để đọc sách. Cô từng chia sẻ, bản thân cũng muốn dành thời gian để học hỏi thêm một vài ngoại ngữ khác.

Tân Hoa hậu Miss World Vietnam 2022 từng được chồng cũ Lệ Quyên tin tưởng thuê làm gia sư cho con trai Ảnh 4
Nhan sắc và học vấn của Mai Phương đều 'không phải dạng vừa'

Có thể nói Tân hoa hậu Mai Phương không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn đáng ngưỡng mộ mà khả năng ứng xử xuyên suốt cuộc thi đều được đánh giá cao. Do đó, chiến thắng của Mai Phương tại Miss World Vietnam 2022 được đánh giá là vô cùng xứng đáng và thuyết phục người hâm mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.