Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/04/2021 09:42 (GMT+7)

Tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ, đòi chết chung vì níu kéo không thành

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến nhà người yêu cũ đòi quay lại nhưng không thành, đối tượng Sơn mang xăng đổ ra nhà cô gái và đốt rồi thậm chí kéo nạn nhân vào ngọn lửa để chết chung.

Ngày 27/4, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Văn Phước Sơn (46 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra liên quan hành cố ý giết người.

Tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ, đòi chết chung vì níu kéo không thành
Đối tượng thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 25/4/2021, Công an xã Phước An tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một người đàn ông châm lửa đốt nhà chị K.T.L (thuộc ấp Bà Trường, xã Phước An). Công an xã Phước An nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường và bắt giữ đối tượng Văn Phước Sơn.

Tại cơ quan Công an, Sơn khai nhận có quan hệ tình cảm với chị K.T.L, nhưng do không hợp nhau nên chị K.T.L đã cắt đứt mối quan hệ với Sơn.

Đến sáng 25/4, Sơn mua xăng đến nhà người yêu cũ để nói chuyện, mong muốn được hàn gắn lại.

Tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ, đòi chết chung vì níu kéo không thành
Hiện trường vụ án. Ảnh: báo Công an TP.HCM

Bị từ chối, Sơn đã đổ xăng ra nhà và bật lửa đốt. Khi lửa đang cháy, gã đàn ông dùng tay nắm cổ người yêu cũ kéo vào ngọn lửa để.... cả hai cùng chết chung.

May mắn, nạn nhân đã kịp vùng chạy thoát ra sau nhà và kêu cứu. Lúc này, hàng xóm xung quanh phát hiện sự việc nên đã đập kính, phá cửa giải cứu nạn nhân, theo Người lao động.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).