Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 04/03/2023 10:09 (GMT+7)

Tâm sự xót xa của cha bé trai 17 tháng tuổi bị đánh tử vong: Con tôi mới đi học 2 tuần thì xảy ra sự việc

Theo dõi GĐ&PL trên

Cha của bé trai 17 tháng tuổi bị cô giáo đánh tử vong tại cơ sở trông trẻ không phép cho biết: "Con trai mới đi học được khoảng 2 tuần thì vụ việc xảy ra".

Liên quan đến vụ bé trai P.T.Đ tử vong sau khi được gửi tại một cơ sở trông trẻ trên địa bàn xã Vạn Điểm (H.Thường Tín, Hà Nội), ngày 3/3, gia đình đã làm xong các thủ tục hậu sư, đưa cháu bé về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước sự ra đi đột ngột của cong trai, anh Phạm Văn Tuấn (bố bé Đ.) nói trên tờ Thanh Niên rằng vẫn chưa thể tin đó là sự thật. "Vụ việc xảy ra bất ngờ quá, bây giờ tôi chẳng nghĩ được gì", anh Tuấn xót xa.

Tâm sự xót xa của cha bé trai 17 tháng tuổi bị đánh tử vong: Con tôi mới đi học 2 tuần thì xảy ra sự việc Ảnh 1

Theo lời kể của người bố, bé D. mới đi học được khoảng 2 tuần thì xảy ra sự việc.

Bé Đ. rất nhanh nhẹn, hiệu động, con đang trong thời gian bập bẹ tập nói. Nhưng do ngày nào vợ chồng anh Tuấn cũng đi làm cả ngày nên gần đây gia đình phải gửi bé Đ. vào lớp trông trẻ của 2 cô giáo Nguyễn Thị A. (30 tuổi) và Nguyễn Thị L. (31 tuổi) trên địa bàn xã.

Anh Tuấn cho biết, sau khi cô giáo thông con trai bị ngã ở lớp nhưng vợ anh đưa con về nhà thì vẫn chưa xuất hiện dấu hiệu gì khác lạ. Đến trưa 26/2, khi anh đang làm cách nhà khoảng 30 km thì nhận được điện thoại của người nhà báo bé Đ. có vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện.

"Tôi chỉ nghĩ con trai bị ốm chứ không ngờ bị nặng thế. Đến giờ phút này, tôi vẫn chưa biết vì sao con tôi mất, gia đình chỉ biết đợi kết luận của cơ quan chức năng", anh Tuấn nói.

Tâm sự xót xa của cha bé trai 17 tháng tuổi bị đánh tử vong: Con tôi mới đi học 2 tuần thì xảy ra sự việc Ảnh 2
An và Lành lần lượt khai nhận hành vi bạo hành khiến cháu Đ. tử vong.

Trước đó, ngày 23/2, cháu P.T.Đ (17 tháng tuổi) đã tử vong bất thường sau khi được gửi tại một nhà trẻ tư nhân thuộc xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, TP Hà Nội).

Sau đó, Công an huyện Thường Tín đã triệu tập Nguyễn Thị An (30 tuổi) và Nguyễn Thị Lành (31 tuổi) là hai cô giáo của cháu bé để điều tra, làm rõ. Ban đầu, An khai cháu bé bị té đập đầu cho bế trượt, còn Lành cho biết đã đi lùi, va vào bé trai nên cháu ngã ra nền nhà. Lời khai trên là mâu thuẫn, có nhiều điểm bất thường.

Sau một ngày tại cơ quan điều tra, An và Lành lần lượt khai nhận hành vi bạo hành khiến cháu Đ. tử vong. Sáng 23/2, khi thấy cháu Đ. khóc, chạy ra cửa nên Lành đã bực tức ném, tát cháu bé. Lúc này, An cũng đạp vào bụng, ngực rồi đá vào đầu cháu.

Chiều cùng ngày, khi phụ huynh đến đón, An và Lành vẫn nói cháu bị té ngã. Trong các ngày 24,25,26/2, cháu Đ. vẫn đến lớp. Riêng ngày 26/2, cháu bị đạp vào bụng bất tỉnh, phải đi cấp cứu. Bé trai 17 tháng đã không qua khỏi khi được chuyển đến bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, cháu Đ. tử vong vì chấn thương sọ não, chảy máu não, phù não.

Theo tờ Zing News, ngày 2/3, Công an huyện Thường Tín ra quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành để điều tra về hành vi giết người.

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.
Vụ án Tân Hoàng Minh: Bị cáo Đỗ Anh Dũng bị đề nghị từ 9-10 năm tù
Chiều 21/3, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Hà Nội đã công bố bản luận tội, đề nghị mức án đối với 15 bị cáo và phương án giải quyết dân sự với 6.630 bị hại trong vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Thương mại dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh.
Trang Nemo buộc phải thi hành án 9 tháng tù
TAND quận 10, TP.HCM thông tin đơn vị này không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của Trang Nemo, đồng thời đã có thông báo buộc Trang Nemo phải thi hành án 9 tháng tù.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.