Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/10/2021 16:27 (GMT+7)

Tạm giữ hình sự nam thanh niên nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái 14 tuổi dẫn đến mang thai, sinh con

Theo dõi GĐ&PL trên

Nảy sinh tình cảm yêu đương với bạn gái "nhí", Võ Văn Dô nhiều lần quan hệ tình dục khiến bé gái này mang thai, sinh con. Thời điểm này, bạn gái của Dô chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 23/10, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự đối với Võ Văn Dô (29 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú phường 12, TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo điều tra, đầu năm 2020, Võ Văn Dô quen biết và sau đó nảy sinh tình cảm yêu đương cháu N.T.K.O. (14 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tạm giữ hình sự nam thanh niên nhiều lần quan hệ tình dục với bạn gái 14 tuổi dẫn đến mang thai, sinh con Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Đến tháng 11/2020, Dô nhiều lần quan hệ tình dục với cháu O. tại phòng trọ của Dô ở đường Phước Thắng, phường 12, TP Vũng Tàu.

Đến tháng 5/2021, cháu O. có thai và được gia đình phát hiện.

Ngày 10/9/2021, cháu O. sinh con tại Bệnh viện Bà Rịa.

Sau đó, gia đình cháu O. đến trình báo cơ quan Công an TP Vũng Tàu về hành vi của Dô.

Theo kết quả giám định độ tuổi, xác định tại thời điểm quan hệ tình dục và mang thai thì O. chưa đủ 16 tuổi.

Hiện, Công an TP Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.