Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/06/2023 10:08 (GMT+7)

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé sơ sinh ở Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Lý do nữ bảo mẫu đưa ra là bị “trầm cảm” và cầu xin gia đình cháu bé tha thứ cho hành động của mình. Hiện Công an phường Hoàng Liệt, (Hà Nội) đang điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc bảo mẫu nghi bạo hành trẻ xảy ra trên địa bàn UBND phường Hoàng Liệt, (Hoàng Mai, Hà Nội). Công an phường Hoàng Liệt đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ Khánh Chi để điều tra, đồng thời gửi báo cáo lên Công an quận Hoàng Mai phối hợp xác minh theo quy định.

Tạm giữ bảo mẫu nghi bạo hành bé sơ sinh ở Hà Nội Ảnh 1
Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Theo TTXVN, báo cáo ban đầu của UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), cho biết anh Nguyễn Văn B. (sinh năm 1992, trú tại HH2C Linh Đàm, Hoàng Liệt) thuê Vũ Khánh Chi (sinh năm 2002, thị trấn Ngô Đồng, Giao Thuỷ, Nam Định) làm giúp việc chăm sóc con mới đẻ (cháu bé mới tròn 1 tháng, chưa đăng ký khai sinh). Vũ Khánh Chi mới đến làm được 1 tháng, theo TTXVN.

Ngày 31/5, anh B. xem camera tại phòng ngủ phát hiện Khánh Chi có hành vi bạo hành cháu bé và đã yêu cầu Chi đến Công an phường Hoàng Liệt làm việc.

Nguồn tin dẫn lời người nhà, qua kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu bé không có thương tích gì; gia đình không yêu cầu xử lý đối với Chi, chỉ mục đích răn đe để Chi không tái phạm và nhận thức việc làm trên là sai.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một bảo mẫu có hành động lắc mạnh một em bé trên tay khiến tất cả phẫn nộ.

Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội: "Lời cảnh tỉnh cho tất cả anh chị em và mọi người, nếu có thuê người trông con, giữ trẻ thì phải giám sát 24/24 mọi người nhé.

Không họ giết con các bạn lúc nào không biết đâu, may gia đình nhà bạn thân mình linh tính không ổn nên kiểm tra camera lúc nửa đêm, không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Đoạn clip cho thấy, vào rạng sáng ngày 31/5, một người phụ nữ bế cháu bé mới sinh liên tục có hành vi lắc mạnh. Cháu bé sau đó khóc thét lên.

Người phụ nữ sau đó tiếp tục bế xốc, ôm lắc mạnh khiến cháu bé khóc lớn rồi đặt mạnh xuống giường.

Theo người thân chia sẻ trên mạng xã hội, cháu bé hiện đang được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi Trung ương kiểm tra sức khoẻ.

Trong đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, bố cháu bé chia sẻ, người vợ sinh non nên thuê giúp việc về trông con 1 tháng tuổi. Sau sự việc, gia đình cháu bé không tha thứ cho bảo mẫu và muốn đưa lên công an để xử lý theo quy định pháp luật.

Nữ bảo mẫu lúc này phân trần bản thân bị trầm cảm và xin gia đình cháu bé tha thứ. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip đã khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới