Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/05/2022 10:00 (GMT+7)

Tài xế Mercedes truy sát, tông chết người: Góc camera khác ghi lại diễn biến bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi xe Mercedes vừa dừng trước quán, một nhóm người chạy xe máy đuổi kịp, lao vào đánh tới tấp nam tài xế và 2 người bạn đi cùng.

Chiều 13/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam (43 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi lái xe tông người tử vong.

Liên quan vụ việc này, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip trích xuất từ camera an ninh khu vực cho thấy góc quay khác trước khi vụ việc xảy ra.

Theo đó, vào tối 11/5, tài xế Phạm Văn Nam nhóm bạn đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết). Khoảng 0h15 ngày 12/5, nhóm này rời quán để ra khu vực bờ kè Phạm Văn Đồng (TP. Phan Thiết) nhậu tiếp.

Khi đến đường Phạm Văn Đồng, ô tô suýt xảy ra va chạm với một xe máy chạy phía trước. Do chưa va chạm nên tài xế tiếp tục điều khiển ô tô tới quán Thuận Phát, cách điểm suýt va chạm khoảng vài trăm mét.

Tài xế Mercedes truy sát, tông chết người: Góc camera khác ghi lại diễn biến bất ngờ Ảnh 1

Hình ảnh từ camera cho thấy, khi xe Mercedes vừa dừng trước quán, một nhóm người chạy xe máy đuổi kịp, lao vào đánh tới tấp nam tài xế và 2 người bạn đi cùng.

Sau khi chạy thoát, ông Nam mở cửa lên xe rồi điều khiển xe chạy nhiều vòng trước quán để truy sát nhóm người trên. Trong khi đó, những người này vẫn tiếp tục dùng bàn, ghế,... ném vào xe ô tô.

Trong lúc truy đuổi, xe Mercedes đã tông ông Hà Xuân Hải (43 tuổi, ngụ phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết). Thời điểm này, ông Hải đang dùng một chiếc bàn inox ném lên đầu ôtô rồi định bỏ chạy, nhưng trượt chân té ngã.

Sau cú tông, ông Hải tử vong tại chỗ. Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định nạn nhân tử vong do thủng phổi, mất nhiều máu.

Tài xế Mercedes truy sát, tông chết người: Góc camera khác ghi lại diễn biến bất ngờ Ảnh 2
Tài xế Phạm Văn Nam.

Sau đó, nam tài xế chạy xe về TP.HCM. Biết Công an Bình Thuận đang truy tìm, nam tài xế gọi điện xin đầu thú, lái chiếc xe gây án từ đến cơ quan điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.