Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/04/2024 07:54 (GMT+7)

Tại sao Samsung hỗ trợ điện thoại Galaxy cao cấp lên đến 7 năm

Theo dõi GĐ&PL trên

Phó chủ tịch Samsung, Nicholas Porter, gần đây đã giải thích lý do tại sao công ty cung cấp các bản cập nhật hệ điều hành và bảo mật cho smartphone hàng đầu lên đến 7 năm.

Cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi GSMArena cho biết, Porter giải thích rằng tất cả bắt nguồn từ dữ liệu phản hồi của người tiêu dùng khi việc kéo dài thời gian hỗ trợ có thể mang lại nhiều giá trị hơn cho smartphone, và những giá trị này đủ thúc đẩy Samsung mở rộng thời gian bảo trì và quản lý thiết bị.

Tại sao Samsung hỗ trợ điện thoại Galaxy cao cấp lên đến 7 năm - 1
Các mẫu smartphone Samsung hỗ trợ cập nhật lên đến 7 năm.

Với những nỗ lực này, Galaxy S24 trở thành dòng smartphone đầu tiên của Samsung được nâng cấp để hỗ trợ cập nhật bảo mật và Android kéo dài trong 7 năm. Porter tin rằng phần cứng hàng đầu của dòng Galaxy S24 đủ để thích ứng với sự phát triển trong tương lai và vẫn sẽ có giá trị sử dụng trong 2031. Cũng theo Porter cho biết người dùng có nhiều khả năng sử dụng điện thoại của họ lâu hơn, do đó việc các nhà sản xuất mở rộng hỗ trợ hệ thống là điều hợp lý.

Porter cho rằng Samsung hy vọng có thể cung cấp cho người dùng một môi trường an toàn theo cách phù hợp và bền vững hơn, đồng thời cố gắng đảm bảo sử dụng mượt mà và không ngừng cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Tại sao Samsung hỗ trợ điện thoại Galaxy cao cấp lên đến 7 năm - 2
Samsung tin phần cứng của các thiết bị hãng vẫn đáp ứng được nhu cầu đến tận năm 2031.

Không chỉ dòng cao cấp, Samsung hiện cũng đã tăng thời gian hỗ trợ cho các smartphone dòng Galaxy A như Galaxy A35 và Galaxy A55 trong 5 năm.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.