Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 25/01/2021 07:46 (GMT+7)

Tai nạn máy bay thương tâm, ông chủ và 4 cầu thủ đội bóng thiệt mạng

Theo dõi GĐ&PL trên

Globoesporte đưa tin, một vụ tai nạn máy bay thương tâm đã cướp đi sinh mạng của 4 cầu thủ và Chủ tịch CLB Palmas, đội bóng thi đấu tại Serie D của Brazil.

Thảm kịch xảy ra vào sáng 24/1 (giờ địa phương), chiếc máy bay tư nhân gặp nạn khi cất cánh ở Lusimanges, cách Palmas 60km.

Chỉ vài phút sau khi cất cánh, chiếc máy bay lao xuống bụi cây bên ngoài đường băng. Trên máy bay có phi công Wagner cùng với 5 thành viên CLB Palmas bao gồm: Chủ tịch Lucas Meira, thủ môn Ranule, 2 hậu vệ Praxedes, Guilherme Noe và tiền vệ Marcus Molinari. 

Tai nạn máy bay thương tâm, ông chủ và 4 cầu thủ đội bóng thiệt mạng Ảnh 1
Vụ tai nạn máy bay cướp đi sinh mạng của cả 6 người, gồm 5 thành viên CLB Palmas.

Theo truyền thông địa phương, chiếc máy bay bị hư hỏng nặng và toàn bộ 6 thành viên đã thiệt mạng. Chủ tịch Lucas Meira và 4 cầu thủ thuê chiếc máy bay để di chuyển tới thành phố Goinaia tham dự trận đấu gặp Vila Nova ngày 25/1 (giờ địa phương) tại giải Serie D. 

Trang chủ CLB Palmas đã xác nhận không còn ai sống sót trên máy bay và cho biết sẽ hỗ trợ chi phí cho gia đình các nạn nhân. Trong khi đó, CLB Vila Nova cũng gửi lời chia buồn tới các 

Năm 2016, bóng đá Nam Mỹ cũng từng chứng kiến thảm kịch máy bay với CLB Chapecoense (Brazil). Thời điểm đó, đội bóng này đang trên đường tham dự trận chung kết Copa Sudamericana gặp Atlético Nacional thì gặp tai nạn.

Vụ tại nạn khiến 71 người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm nhiều thành viên CLB Chapecoense. 

Cùng chuyên mục

Tin mới