Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/02/2023 09:14 (GMT+7)

Tai nạn giao thông thảm khốc khiến 8 người tử vong ở Quảng Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 8 người tử vong xảy ra tại tỉnh Quảng Nam.

Sáng sớm 14/2/2023, vừa có vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 8 người tử vong, trong đó 6 người tử vong tại chỗ và 2 người tử vong tại bệnh viện.

tm-img-alt
Chiếc xe khách lật úp sau cú va chạm

Theo ông Lê Văn Sinh, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, Quảng Nam, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 14/2 giữa xe đầu kéo và xe khách 16 chỗ tại khu vực đèn giao thông đường 129 xuống cảng ôtô Trường Hải, thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành.

Vụ tai nạn làm 6 người tử vong tại chỗ. Trong số 7 bệnh nhân bị đa chấn thương được đưa đi cấp cứu, 2 người tử vong trong bệnh viện.

Khi xảy ra tai nạn, có 2 đơn vị tham gia cấp cứu là Trung tâm cấp cứu 115 và cấp cứu Bệnh viện Trung ương Núi Thành.

Hiện cơ quan chức năng đang điều ra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).